Thể thao

Lê Công Vinh: 'CLB TP HCM có thể thua dưới sân nhưng sẽ thắng trên khán đài'

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM khẳng định đội bóng của anh sẽ trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt phục vụ người hâm mộ.

"Với những sự thay đổi mạnh mẽ so với mùa giải trước cùng những con người hiện có, chúng tôi quyết tâm chơi một thứ bóng đá đẹp mắt, một lối chơi sạch và phấn đấu đạt thành tích cao nhất", Lê Công Vinh chia sẻ trong lễ xuất quân của CLB TP HCM sáng 14/3.

Sau V-League 2017, Công Vinh mạnh tay thanh lý hàng loạt cầu thủ và đưa về những tên tuổi như Phi Sơn, Hải Anh, Ngọc Thịnh, Văn Thuận… Bên cạnh đó, thành phần Ban huấn luyện cũng thay đổi, với sự xuất hiện của HLV Toshiya Miura và những trợ lý từng làm việc cùng ông ở tuyển Việt Nam. "Chúng tôi xin hứa với người hâm mộ sẽ luôn chơi với tinh thần cao nhất. CLB TP HCM xác định, chúng tôi có thể thua ở dưới sân nhưng luôn phải thắng trên khán đài", Công Vinh nói thêm.

CLB TP HCM trong lễ xuất quân tham dự V-League 2018 vào tối qua, 13/3. Ảnh: Đức Đồng.

Ở lượt trận đầu tiên của V-League 2018 khai mạc cuối tuần qua, CLB TP HCM không thi đấu do đối thủ SLNA bận đá AFC Cup. HLV Miura vì thế có nhiều thời gian quan sát các đối thủ “chào sân”, và nhà cầm quân người Nhật khẳng định: "Chúng tôi sẽ lọt vào tốp 3 mùa này, thậm chí, ngay giai đoạn lượt đi, chúng tôi sẽ có mặt trong nhóm ba đội mạnh nhất".

HLV Miura là thầy của Công Vinh ở tuyển Việt Nam. Ông được trò cũ mời về và giao toàn quyền quyết định chuyên môn. Trong tay ông Miura có nhiều cầu thủ tốt, và ông cho biết đang rất háo hức để trở lại sân cỏ Việt Nam. "Chúng tôi là một đội bóng mạnh mẽ, và luôn khao khát cống hiến cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng CLB TP HCM thành một đội bóng mạnh, xứng tầm với vị thế của thành phố lớn nhất Việt Nam", HLV người Nhật Bản nhấn mạnh.

Ở vòng 2 V-League, CLB TP HCM sẽ làm khách tại Thanh Hoá ngày 18/3. Sau đó, đến ngày 4/4 họ mới đá bù trận đấu ở vòng một.

Tác giả: Đức Đồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP