Thể thao

Công Vinh điền tên HAGL trong cuộc đua vô địch V.League 2018

Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí trong nước mới đây, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TPHCM đã điền tên HAGL trong danh sách các ưng viên vô địch V.League 2018.

Kể từ khi bầu Đức đôn lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG lên thi đấu tại V.League, đội bóng phố Núi đã trải qua 3 mùa giải đầy khó khăn khi liên tục phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

HAGL được đánh giá là ứng viên trong cuộc đua vô địch V.League

Tuy nhiên, trước thềm mùa giải 2018, HAGL của bầu Đức đang khiến người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước phải nhìn mình bằng con mắt khác. Theo đó, ở mùa giải năm nay, HAGL tiếp tục đặt niềm tin vào lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal đã có 3 năm kinh nghiệm thi đấu tại V.League. Bên cạnh đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng được triệu hồi về nước để thực hiện tham vọng của ông chủ đội bóng phố Núi. Với sự trở lại của Xuân Trường, HAGL của HLV Nguyễn Minh Ninh đang sở hữu đội hình được đánh giá cao cùng với những cái tên nổi bật như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy, Minh Vương… nhiều cầu thủ trong số này vừa là trụ cột chính cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành tấm HCB lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí trong nước mới đây, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TPHCM bên cạnh việc đánh giá cao những ứng viên như Hà Nội FC, Quảng Nam, Thanh Hóa, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam cũng đã điền tên HAGL vào danh sách những ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch V.League: “Theo tôi thì đó là những đội bóng như CLB Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hoá và HAGL khi đây là những CLB đều có tiềm lực, cũng như khát khao vô địch”.

Cựu đội trưởng Lê Công Vinh đánh giá rất cao dàn nội binh mà đội bóng phố Núi đang sở hữu: “Tôi đánh giá cao HAGL là vì đội bóng này có những cầu thủ xuất sắc, sức trẻ và kinh nghiệm cũng đã được tích luỹ khá nhiều trong 3 năm qua. Và ngoài ra là lối chơi nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ với nhau, họ sẽ cùng 3 đội bóng kia tranh chức vô địch”.

Với CLB TPHCM, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã chi rất nhiều tiền để tăng cường trên băng ghế huấn luyện bằng việc mời về cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Miura và chiêu mộ hàng loạt cầu thủ mới sau khi thanh lý hợp đồng cùng lúc với 13 cầu thủ đã thi đấu cho CLB ở mùa giải 2017. Tuy nhiên, đánh giá về sức mạnh của CLB TPHCM, Công Vinh thừa nhận chưa phải là ứng viên vô địch: “Mấy đội kia mới mạnh chứ CLB TPHCM chưa mạnh đâu, mọi thứ cần có thời gian. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi chính là việc phải ra sân là thi đấu hết mình, còn mọi thứ đến đâu sẽ biết đến đó”.

Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam hy vọng, thầy trò HLV Miura sẽ thể hiện một lối chơi đẹp để kéo người hâm mộ tới sân ở mùa giải năm nay: “Và tôi hy vọng, năm nay đội chúng tôi sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả cũng như sẽ làm tốt nhất có thể để người hâm mộ đến sân không phải thất vọng”.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP