Giải trí

Lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, bà xã Tuấn Hưng tự tin: 'Tôi thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý'

Trên trang cá nhân của mình, Thu Hương - bà xã ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân tuyệt vời của cô làm nhiều người không khỏi ganh tỵ, thèm muốn.

Mới đây, Thu Hương (còn gọi là Hương Baby) đã có những chia sẻ về ông xã Tuấn Hưng của mình thu hút nhiều sự chú ý bởi cô vốn ít nói về cuộc sống hôn nhân trên trang cá nhân. Bà xã Tuấn Hưng cho biết kể từ khi làm vợ, làm mẹ, cô đã thay đổi rất nhiều.

"Những cuộc hẹn hò với các chị em cứ vội vội vàng vàng, bỏ dở đi về. Mà như ngày xưa là các chị em đã có tăng 2, tăng 3 rồi. Từ ngày chồng con tự từ bỏ đi những thói quen, những cuộc vui riêng với các chị em gái", người đẹp viết.

Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ về người chồng tuyệt vời của mình trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, doanh nhân Thu Hương cũng không ngần ngại dành những lời yêu thương cho ông xã Tuấn Hưng. Người đẹp tự hào khẳng định mình là người may mắn khi có người chồng tâm lý, luôn yêu thương vợ con.

Vợ nam ca sĩ Nắm lấy tay anh tâm sự: "Tôi thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý không để ý vặt, soi vợ quá kỹ phải thế này thế kia, áp đặt vợ. Và nữa, bản thân chồng mình cũng luôn cố gắng để hoàn thiện mình. Cũng chính vì như vậy mà em cũng luôn cố gắng hết lòng về gia đình này và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Dù có những lúc cũng giông bão mệt mỏi giận hờn muốn buông tay, nhưng lại nhớ lại những gì chúng ta từng vì nhau. Nhớ lại nơi bắt đầu mà thấy vẫn còn yêu nhiều lắm".

Thu Hương cũng chia sẻ chính Tuấn Hưng là người đã dạy cô cách đối mặt và vượt qua những thị phi khi có một người chồng nổi tiếng đào hoa như anh.

"Không bao giờ kể với ai quá nhiều về câu chuyện gia đình mình vì anh vẫn thường dạy em không ai sống thay cho mình mà họ sẽ phá tan nát gia đình mình", Hương Baby nhớ lại lời khuyên của chồng.

Thu Hương không tiết lộ quá nhiều về cuộc sống hôn nhân của mình để bảo vệ hạnh phúc gia đình - Ảnh: Internet

Đặc biệt, nhiều khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ khi người đẹp chia sẻ những lúc cãi nhau ông xã không bao giờ nặng lời với mình hay ra ngoài nói xấu, trách móc vợ.

"Khi cãi nhau không bao giờ anh ra ngoài nói xấu và trách móc em. Vì có lẽ hơn ai hết anh hiểu cả tuổi thanh xuân em đã dành hết cho anh và con. Anh vẫn luôn luôn ủng hộ cho công việc của em, tư vấn cho em những kinh nghiệm của anh. Em thấy mình thật may mắn, mãi mãi yêu anh và các con" , người đẹp bộc bạch.

Ngay sau khi đăng tải, những chia sẻ của bà xã Tuấn Hưng nhận được nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như chúc gia đình của cô luôn được hạnh phúc.

Những bình luận chúc gia đình Tuấn Hưng - Thu Hương luôn được hạnh phúc từ khán giả. Ảnh: FBNV

Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là một nam ca sĩ dạn dày trên tình trường với những thiên tình sử chấn động showbiz. Thế nhưng, từ khi tìm thấy bến đỗ của đời mình bên hot girl Thu Hương, nam ca sĩ đã hoàn toàn thay đổi và trở thành một người đàn ông của gia đình.

Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ và con trai - Ảnh: Internet

Tác giả: Bảo Bảo (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP