Giải trí

Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi, cuộc sống Lý Phương Châu thế nào?

Chia tay Lâm Vinh Hải là cú sốc với Lý Phương Châu nhưng là người phụ nữ mạnh mẽ, cô đã vượt qua để ổn định cuộc sống

Những ngày qua, câu chuyện tan vỡ tình yêu của Linh Chi và Lâm Vinh Hải khiến nhiều người chú ý. Chưa biết rõ ai phụ ai nhưng cả hai đã không còn bên nhau và Lâm Vinh Hải sau nhiều ồn ào tình trường thì giờ đây đã lẻ bóng.

Trong khi nhiều người tò mò xem bạn trai mới của Linh Chi là ai thì không ít người cũng muốn biết động thái của Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải khi biết được tin này.

Theo đó, Lý Phương Châu gần như không có bất cứ phản ứng gì trước thông tin về chuyện chồng cũ ly hôn. Cô vẫn bận rộn với cuộc sống của mình.

Chia tay Lâm Vinh Hải là cú sốc với Lý Phương Châu nhưng là người phụ nữ mạnh mẽ, cô đã vượt qua để ổn định cuộc sống và chăm sóc cho con gái một cách tốt nhất.

Hiện tại, cô không còn là quản lý của Lâm Vinh Hải mà tập trung vào các lớp dạy nhảy của mình.

Nhiều người thấy cô xuất hiện trong một số sự kiện giải trí nhưng cô cho biết đó chỉ là một phần trong kế hoạch công việc của cô, cùng lời mời từ những người cộng sự thân thiết. Cô chưa từng nghĩ hay có ý định sẽ lấn sân vào showbiz.

Nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Lý Phương Châu cho biết cô có ý định này từ lâu nhưng đến giờ mới có điều kiện để trùng tu nhan sắc. Theo cô, người phụ nữ phải biết yêu bản thân mình đầu tiên.

Điều quan trọng nhất với Lý Phương Châu chính là chăm sóc con gái. Cô chia sẻ: "Sau này con lớn hơn, từ từ tôi sẽ giải thích để con hiểu, cả tôi và Hải vẫn sẽ mãi là bạn, và con gái vẫn luôn là một điều quan trọng nhất trong cuộc đời chúng tôi. "

Tác giả: Minh Hương

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP