Thể thao

Lâm Ti Phông quên nỗi buồn SEA Games, quyết chiến ở giải châu Á

Tiền vệ Lâm Ti Phông thể hiện sự tự tin khi phải cạnh tranh vị trí ở đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ CLB Khánh Hòa cũng khẳng định mình đã vượt qua nỗi buồn Sea Games để hướng tới sân chơi U23 châu Á 2018.

“Ở SEA Games, em tiếc nuối nhất là toàn đội không đạt thành tích tốt. Em tiếc cho bản thân vì không được thi đấu nhiều. Em sẽ cố gắng tập luyện hết sức để được đi U23 châu Á", Lâm Ti Phông chia sẻ sau buổi tập chiều qua.

Cầu thủ U23 Việt Nam cố gắng quên thất bại ở SEA Games 29

Tiền vệ được đặt tên theo cựu danh thủ Thái Lan Natipong Sritong-In đang rất quyết tâm chứng tỏ bản thân để hướng tới vòng chung kết U23 châu Á – giải đấu mà anh có thể sẽ lần đầu được góp mặt và đá chính.

“Em không thấy áp lực khi tham gia cùng các đồng đội. Em chỉ thấy mình phải phấn đấu và làm việc hết sức mình để cống hiến cho Tổ quốc. Giải đấu giao hữu tại Thái Lan là điều kiện để các cầu thủ chứng tỏ bản thân, giành suất đi vòng chung kết U23 châu Á”, Lâm Ti Phông nói.

Lâm Ti Phông cho biết ở Khánh Hòa anh được nhiều đồng đội hỗ trợ, còn trên tuyển cần thêm thời gian để có sự kết dính với các cầu thủ. Dù vậy, U23 Việt Nam là một tập thể đoàn kết, gắn bó, nên mọi thứ không gặp nhiều khó khăn.

U23 Việt Nam còn 2 ngày tập ở Hà Nội trước khi di chuyển sang Thái Lan vào ngày 7/12 để tham dự giải giao hữu M-150. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt chạm trán với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan vào các ngày 9/12 và 11/12.

Tác giả: H.Q

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP