Giải trí

Lâm Tâm Như lần đầu đăng ảnh thân mật bên Hoắc Kiến Hoa

Đúng ngày Thất tịch Trung Quốc, Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh ngọt ngào bên ông xã. Đây là lần đầu cô chia sẻ ảnh vợ chồng hạnh phúc kể từ khi cưới.

Trên Weibo, hôm 17/8 Lâm Tâm Như đăng ảnh hạnh phúc bên chồng. Năm nay, ngày 17/8 cũng là ngày Thất tịch (7/7 âm lịch, đúng dịp Lễ tình nhân của người gốc Hoa). Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa âu yếm hôn vợ.

Theo Sina, đây là lần đầu tiên Lâm Tâm Như đăng ảnh tình cảm với chồng trên trang cá nhân.

Lâm Tâm Như đăng ảnh ngọt ngào bên chồng.

“Mỗi ngày đều hạnh phúc”, cô viết. Lâm Tâm Như tiết lộ mỗi ngày trôi qua, cô đều cười thật nhiều. Cô không ngại bị chê có nụ cười không tỏa sáng. Điều quan trọng là nụ cười mang đến cho cô niềm vui và sức sống mỗi ngày.

Từ đầu năm, Hoắc Kiến Hoa không bận rộn với lịch quay phim như trước. Thay vào đó, anh dành phần lớn thời gian ở bên vợ con.

Trong lần phỏng vấn với Elle, Lâm Tâm Như chia sẻ chưa bao giờ suy nghĩ về khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng. Nữ diễn viên luôn cảm thấy Hoắc Kiến Hoa già dặn, chín chắn so với tuổi của anh.

“Tuổi tác không quan trọng. Người đàn ông chín chắn hay không đâu dựa vào tuổi tác, quan trọng là suy nghĩ của người đó”, cô chia sẻ.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức cưới vào hôm 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí.

Lâm Tâm Như gần đây khéo từ chối nói về ồn ào của Phạm Băng Băng.

Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm. Tháng 1/2017, Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng.

Tại show truyền hình vào cuối năm 2017, Hoắc Kiến Hoa phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu. Hoắc Kiến Hoa kể năm 2005, anh nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như khi hợp tác trong Tàu điện ngầm. Tuy nhiên lúc đó, anh và cô duy trì mối quan hệ bạn bè.

"Chúng tôi là bạn thân và tôi sợ làm hỏng mối quan hệ đó. 10 năm quen biết, tôi và cô ấy giống như anh em tốt. Thực sự tôi không có nhiều bạn bè thân trong ngành như vậy", anh cho biết.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP