Xã hội

Làm rõ vụ một học sinh lớp 3 tử vong trong sân trường

Khi đang chuẩn bị bữa ăn trưa cho học sinh, các cô giáo phát hiện D. ngất xỉu nên sơ cứu và chuyển lên bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến 17h cùng ngày, học sinh này đã tử vong.

Trường Lương Thế Vinh (quận Thủ Đức) nơi bé trai ngất xỉu và tử vong sau đó.

Ngày 5/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ cái chết của bé trai N.T.D. (SN 2009, học sinh lớp 3, trường tiểu học Lương Thế Vinh, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức).

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, khi đang chuẩn bị đồ ăn trưa cho học sinh, các cô giáo phát hiện bé D. nằm ngất xỉu tại sân trường nên nhanh chóng đưa D. vào phòng y tế của trường để sơ cứu.

Đến khoảng 11h trưa, D. được chuyển đến bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Bác sĩ khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, bé D. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức đã cố gắng hồi sức tích cực cho bé D. có nhịp tim trở lại rồi nhanh chóng đưa bé về bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM tiếp tục cứu chữa. Tuy nhiên, đến gần 17h cùng ngày, bé D. đã ngừng thở.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ cái chết của D..

Theo người nhà bé D., thời gian gần đây, bé có vài lần ngất xỉu bất ngờ trước khi xảy ra sự việc.

Tác giả: Công Thư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP