Pháp luật

Làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong dưới cống thoát nước

Nam thanh niên tên T. được xác định đã gặp nạn ngay khu vực công trình đang thi công cống thoát nước không có rào chắn cẩn thận.

Chiều 8/10, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông ở khu vực thi công cống thoát nước trên đường Hùng Vương, ấp 3, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch.

Phát hiện xác chết dưới cống nước (Ảnh minh họa).

Theo đó, vào ngày 7/10, nhiều người dân đã sợ hãi khi phát hiện xác của một thanh niên ở dưới cống thoát nước tại khu vực trên. Tại thời điểm phát hiện, bên cạnh xác thanh niên còn có một chiếc xe máy. Vì vậy, người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi,… để xác minh làm rõ cái chết của nam thanh niên.

Bước đầu xác định, người gặp nạn là Chu Văn T. (22 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, tạm trú huyện Nhơn Trạch). Nạn nhân T. chết cách thời điểm phát hiện nhiều giờ đồng hồ. T. đã gặp nạn ngay khu vực công trình đang thi công cống thoát nước.

Và theo ghi nhận thực tế, công trình xây dựng cống thoát nước không được rào chắn cẩn thận mà chỉ được rào đơn giản khiến người đi đường dễ có nguy cơ rơi xuống cống.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP