Giới trẻ

Làm chuối luộc để ăn nhưng ngủ quên 3 tiếng, cô gái ngao ngán nhận cái kết chỉ toàn "bóng đêm" trong nồi

Sau khi ngủ quên 3 tiếng, cô gái giật mình khi chứng kiến nồi chuối luộc chuyển thành màu đen sì rất đáng sợ.

Chuối luộc là món ăn khá ngon và nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, chỉ cần một phút lơ là khi làm chuối luộc cũng chuốc lấy kết quả không hề mong đợi. Khi nước quá cạn, chuối sẽ chuyển từ màu vàng thơm ngon hấp dẫn thành màu đen, cháy khét lẹt.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về nồi chuối luộc với màu đen kịt khiến dân mạng không khỏi buồn cười. Theo cô gái này, đây là kết quả sau khi luộc chuối mà ngủ quên 3 tiếng. Khi tỉnh dậy, kết quả là toàn bộ chuối trong nồi chuyển thành màu đen kịt không hề mong đợi.

Cô gái không hề "cô đơn" hay bị dân mạng mắng té tát mà nhiều người khác thừa nhận đã từng trải qua thời điểm "não cá vàng" khiến cơm, đồ ăn bị biến thành màu đen do cạn nước. "Tôi nhiều lần thế này rồi, có lần luộc cả cái chân giò, chỉ mới chạy ra chợ 20 phút mua thêm đồ ăn mà về nhà đã cháy sạch, suýt nữa cháy cả nhà bếp", một người nói.

Một người khác cho biết: "Nếu kể ra chắc không đếm nổi số lần cháy nồi và thức ăn, kể ra nữa thì vô số lần quên rút chìa khóa, quên đóng cửa, quên khóa cổ xe, quên đồ đạc... kiểu không nhớ gì đặc biệt quên các thể loại mật khẩu từ máy tính đến ATM...".

Bên cạnh đó, thay vì khuyên cô gái chú ý lần sau, có người còn hóm hỉnh khuyên: "Nếu muốn không quên thì tìm thêm một nửa để họ gánh cái não cân bằng hơn, đảm bảo không bao giờ quên như thế này nữa".

Không chỉ có cháy chuối luộc mà nhiều người cũng chia sẻ hình ảnh bị cháy các đồ ăn khác rất buồn cười. Một người mẹ trẻ tâm sự, chứng hay quên sau sinh của chị đã đạt đến cảnh giới thần tiên.Trong khi chị mới chỉ sinh 1 con. Chị lo sợ rằng, sau khi sinh thêm con thứ 2 nữa, chắc chị không còn nhớ mình là ai luôn mất.

Người mẹ trẻ này chia sẻ: “Đạt đến cảnh giới thần tiên rồi các mẹ ạ. Đẻ đứa nữa chắc quên mất mình là ai luôn quá.

2 con gà tự thiêu

Luộc trứng mà trứng giòn tan luôn. May quá là bản thân còn sống.

Em đẻ mổ đấy các mẹ à”.

Luộc trứng thành than giòn tan

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện “não cá vàng” sau sinh trên đã thu hút sự đồng cảm của nhiều phụ nữ. Nhất là các chị em đã qua thời kỳ thai nghén và sinh nở. Họ cho biết đều đã từng trải qua những biểu hiện hay quên giống hệt chủ topic – chứng mà trước đó thời con gái họ chưa bao giờ có.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Dân mạng , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP