Giải trí

Kỳ Duyên được xem xét đề cử thi hoa hậu quốc tế

Theo nguyện vọng của hoa hậu, đơn vị giữ bản quyền 10 cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam đang tìm sự kiện thích hợp với cô.

Sáng 17/8 tại TP HCM diễn ra họp báo công bố thỏa thuận hợp tác giữa công ty Sen Vàng và Elite trong việc giữ bản quyền ở Việt Nam của 10 cuộc thi sắc đẹp tầm thế giới, gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu du lịch quốc tế, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Sinh viên thế giới, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu du lịch toàn thế giới, Hoa hậu du lịch toàn cầu, Hoa hậu du lịch Nữ hoàng của năm.

Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ban tổ chức giới thiệu ba đại diện bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế thời gian tới là: Hoa hậu Mỹ Linh (thi Hoa hậu Thế giới), Á hậu Nguyễn Trần Huyền My (thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới), Á hậu Thùy Dung (thi Hoa hậu Quốc tế).

Bà Thúy Nga (đại diện Elite) cho biết Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên - từng liên lạc với công ty bà bày tỏ mong muốn được tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới. Tuy nhiên, đến thời điểm này, họ thấy chưa có cuộc thi nào phù hợp với Kỳ Duyên nên sẽ tìm kiếm cơ hội để cô dự thi trong năm nay. Bà Thúy Nga đánh giá cao hình thể và những tố chất khác của Kỳ Duyên, cũng như sự nghiêm túc của cô trong việc định hướng lại hình ảnh sau nhiều scandal.

Còn bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị giữ bản quyền, cho biết: "Mỹ Linh là đương kim hoa hậu Việt Nam, vì vậy cô ấy xứng đáng với đề cử thi Miss World. Riêng Kỳ Duyên và những hoa hậu, á hậu khác, chúng tôi luôn sẵn sàng tạo điều kiện nếu họ có nguyện vọng đi thi sắp tới".

Lan Khuê, CEO công ty Elite, đóng vai trò tư vấn, hỗ trợ các đại diện Việt Nam khi bước vào quá trình huấn luyện, nhất là các kỹ năng catwalk. Lan Khuê chia sẻ đã sẵn sàng giúp đỡ Mỹ Linh cũng như các thí sinh khác có nhu cầu

Hoa hậu Mỹ Linh tại họp báo sáng 17/8. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Từ năm nay, công ty Sen Vàng sẽ giữ quyền đưa thí sinh đi thi, còn Elite sẽ định hướng, cố vấn về mặt chuyên môn.

Theo nhà tổ chức, điều bất cập hiện nay là những người thực hiện các cuộc thi nhan sắc trong nước vẫn chưa phối hợp nhịp nhàng với đơn vị đưa thí sinh đi thi quốc tế. Vì vậy, nhiều hoa hậu không muốn thi khi được mời. Trong khi các cô gái muốn đi thi lại không biết tham gia sân chơi nào. "Thành công của Á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015 cho thấy sự quan trọng của việc tìm đúng sân chơi giúp thí sinh tỏa sáng", bà Kim Dung nói.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Hoa hậu Mỹ Linh , Kỳ Duyên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP