Xe

Kỳ Duyên, Phạm Hương khoe sắc tại triển lãm xe quốc tế VN

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên gia nhập đội ngũ khách hàng ngôi sao của thương hiệu Mercedes-Benz, trong khi Phạm Hương đại diện cho hãng xe Đức BMW.

Bên cạnh những chiếc xế hộp sang trọng, gian trưng bày của BMW năm nay có sự xuất hiện của Phạm Hương trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lựa chọn bộ váy ren khoe những đường nét gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1991 không chỉ là đại sứ thương hiệu BMW mà còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác.

Trong khi đó, Kỳ Duyên góp mặt tại triển lãm năm nay ở gian hàng của Mercedes-Benz. Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là những gương mặt mới nhất của câu lạc bộ người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes.

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật tại gian trưng bày của Audi. Người đẹp sinh năm 1983 là gương mặt quen thuộc đồng hành cùng những chiếc xe Audi trong vài năm trở lại đây.

Ngoài ra, gian hàng Audi còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng khác trong vai trò đại sứ thương hiệu như diễn viên múa Linh Nga, hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là đại sứ cho quỹ từ thiện của Audi Việt Nam. Chính vì vậy, cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện gần đây của Audi.

Tác giả bài viết: Ngọc Tuấn - Thạch Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP