Xã hội

Kinh hoàng ô tô mất lái, tông xuyên bức tường ven đường

Trên đường chở vợ con đến gặp bạn bè để mừng chiếc xe mới, người đàn ông không may gây sự cố khiến chiếc ô tô Toyota Fortuner tông xuyên bức tường một công ty ven đường.

Đến 21h tối nay (25/10), Công an quận Thủ Đức (TPHCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm, đồng thời điều xe cứu hộ đến đưa chiếc ô tô gặp nạn trên đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức rời khỏi hiện trường.

Người điều khiển chiếc ô tô đã vô ý đạp nhằm chân ga trong lúc cho xe lên đậu trên vỉa hè...

Khiến chiếc ô tô tông xuyên bức tường một công ty cơ khí.


Trước đó, chập tối cùng ngày, anh Nguyễn Văn Ng. (27 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam) điều khiển ô tô hiệu Toyota Fortuner mang biển số TPHCM, chở theo vợ con từ hướng chợ Thủ Đức đến một quán ăn trên đường Đào Trinh Nhất (phường Linh Tây, quận Thủ Đức) để gặp bạn bè cùng mừng anh Ng. vừa mua chiếc xe nói trên.

Khi đến quán (đoạn qua ngã 3 giao với đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây vài trăm mét), anh Ng. cho xe chạy lên lề đường để tìm chỗ đậu. Tuy nhiên, do đạp nhầm chân ga (thay vì đạp phanh-PV), chiếc xe đã phóng về trước, húc tung bức tường của công ty cơ khí.

Nhiều người một phen bàng hoàng khi chứng kiến hiện trường tai nạn.

Cú tông khủng khiếp làm bức tường bị sập, đè lên nhiều đồ đạc của công ty. Chiếc ô tô chui hơn nửa xe vào bên trong, hư hỏng nặng. Những người trên xe đã được người dân giải cứu đưa ra ngoài và rất may, tất cả không ai bị thương, tuy nhiên tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP