Xe

‘Khủng long’ Hyundai Palisade ra mắt khách hàng Việt vào ngày 15/9

Sau nhiều đồn đoán, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Hyundai Palisade sẽ chính thức ra mắt khách hàng trong nước vào 15/9.

‘Khủng long’ Hyundai Palisade ra mắt khách hàng Việt vào ngày 15/9

Trên thị trường, Hyundai Palisade được định vị nằm ở phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn và cạnh tranh với các đối thủ Ford Explorer và Toyota Land Cruiser Prado. Mức giá bán ra dự kiến của Hyundai Palisade tại thị trường Việt Nam gần 2 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu của VietnamFinance, mẫu Hyundai Palisade cũng sẽ được đưa vào lắp ráp ngay tại nhà máy ô tô Hyundai Thành Công ở Ninh Bình. Thông tin này được một đại lý uỷ quyền của Hyundai Thành Công tại Hà Nội cho biết.

So với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, ngoại thất của “khủng long” Hyundai Palisade bao gồm cụm đèn pha và dải đèn chạy ban ngày dạng LED, đèn sương mù LED, đèn hậu và phanh trên cao sử dụng bóng LED.

Phần đầu phía trước nổi bật với bộ lưới tản nhiệt lớn mạ crôm sáng dạng kim cương 3D nổi bắt mắt, cản trước mở rộng cùng khe hút gió lớn mang tính khí động học.

Thông số kỹ thuật của Hyundai Palisade như sau: dài 4.980mm, rộng 1.975mm, cao 1.750mm và chiều dài cơ sở là 2.900mm; khoảng sáng gầm 225mm; trọng lượng không tải 2.030kg.

Ở khoang nội thất, các trang bị tiện nghi của Hyundai Palisade gồm hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng nổi 10inch kết nối Apple Car Play/Android Auto/Bluetooth/MP4, bản đồ, điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây Qi, kiểm soát hành trình, cổng sạc 12V cho hàng ghế 2 và chìa khoá thông minh.

Các hàng ghế ngồi trên xe bọc da cao cấp với hai tông màu, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển điện 4 hướng cùng chức năng sấy, điều hoà 3 vùng độc lập và cửa gió cho hàng ghế 2 và 3. Hàng ghế thứ 2 có chức năng sưởi, hàng ghế 2 và 3 có chức năng gập điện bằng nút bấm tỷ lệ 60:40.

Trang bị an toàn trên “khủng long” Hyundai Palisade bao gồm: cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, giới hạn tốc độ điện tử, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo quên trẻ em trên xe, phanh tay điện tử kết hợp phanh tự động, camera lùi và camera toàn cảnh 360, chống bó phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử và ổn định thân xe.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP