Giới trẻ

Không thể bá đạo hơn với cách chống nóng kiểu 'bong bóng vỏ chăn' của cư dân mạng

Cái nóng thiêu đốt của mùa hè khiến những bộ óc sáng tạo hoạt động hết công suất và cho ra đời những phương pháp giải nhiệt độc nhất vô nhị.

Những ngày hè, dù mới trải qua trận nóng đầu tiên thôi mà nhiều người đã tưởng như không chịu nổi. Nhiệt độ dự báo 35 độ C mà ra ngoài giữa trưa nhiều nơi đã ghi nhận mức nhiệt cao, nắng nóng 37-40 độ C. Nắng trên trời đổ xuống, nắng dưới đất bốc lên khiến ra ngoài đường những ngày trời nóng càng thêm khổ sở. Không những ra ngoài, ở phòng những ngày này mà không có điều hòa thì cũng không khá hơn là bao đâu.

Vào những ngày nắng nóng như thế này, người dân khắp mọi miền đang tìm cách chống chọi. Họ tìm đủ mọi cách, biện pháp để giảm đi nhiệt độ của cái nóng gay gắt. “Cái khó ló cái khôn”, từ đây những cách chống nóng độc nhất vô nhị ra lò và được hưởng ứng nhiệt tình.

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản facebook có tên H.T. Y đã chia sẻ cách chống nóng độc đáo của mình khiến nhiều người thích thú. Chủ nhân của cách chống nóng bá đạo này chia sẻ: “Khi mà thời tiết qúa nóng mà nhà lại không có điều hoà. Em như được trở về tuổi thơ vậy mọi người ạ. Cả nhà thì cứ kêu nóng thế với nóng vừa, riêng em nằm đây thấy mát lạnh cả người luôn!”.

Bong bóng vỏ chăn là cách chống nóng không thể tuyệt vời hơn cho mùa nóng này.

Với vật dụng đơn giản là một chiếc quạt điện mà hầu như nhà nào cũng có và một chiếc vỏ chăn, chỉ thế thôi cô bạn đã sáng tạo ra cách chống nóng độc đáo. Bật quạt và cho gió thổi vào trong vỏ chăn, gió làm căng phồng lên và giữ mát, kết quả là chúng ta chỉ việc chui vào tận hưởng không khí mát lành thôi.

Hình ảnh cách chống nóng độc đáo này của H.T.Y nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Bên cạnh đó, không ít thành viên cũng vào chia sẻ hình ảnh tương tự học theo bạn gái này. Tài khoản Đ.T hào hứng chia sẻ “bong bóng vỏ chăn” phiên bản hoạt hình của mình.

Không thể bá đạo hơn với cách chống nóng kiểu 'bong bóng vỏ chăn' của cư dân mạng

Hay phiên bản trái cây giải nhiệt mùa hè của N.D

Còn bạn? Phiên bản bong bóng vỏ chăn nào sẽ phù hợp với bạn nhất trong mùa hè này, hãy cùng chia sẻ nhé!

Tác giả: Mỹ Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP