Giáo dục

Không được bổ nhiệm hiệu trưởng vì xô xát với nhân viên

Xảy ra mâu thuẫn, hiệu phó trường THPT ở Cà Mau bị cho đã đánh nhau với nam nhân viên y tế tại căn tin của trường.

Ngày 20/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau cho biết đã có quyết định không bổ nhiệm chức danh hiệu trưởng trường THPT U Minh đối với ông Trần Minh Nghề (hiện là hiệu phó) vì xô xát với nhân viên.

Hồi cuối tháng 6, ông Nghề với nam nhân viên phụ trách y tế Trần Văn Phúc xảy ra mâu thuẫn tại căn tin của trường. Nam hiệu phó bị cho đã xông vào đánh ông Phúc trước sự chứng kiến của nhiều người. Ông Phúc phản kháng lại, nhưng sau đó phải nhập viện điều trị đa chấn thương.

Ngày 4/7, tại buổi hòa giải của trường, ông Nghề thừa nhận có đánh ông Phúc, đồng thời xin lỗi cấp dưới. Song, ông Phúc không chấp nhận nên làm đơn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo; Ủy ban Kiểm tra huyện U Minh yêu cầu xử lý hiệu phó về hành vi đánh mình.

Tuy nhiên, trao đổi với VnExpress, Hiệu phó trường THPT U Minh Trần Minh Nghề không thừa nhận việc đánh ông Phúc. "Tôi ký tên và thừa nhận đánh ông Phúc trong biên bản hòa giải là vì được anh em vận động hãy cho qua chuyện, vì lúc đó tôi sắp được bổ nhiệm làm hiệu trưởng", ông nói và cho biết, ông Phúc cũng nói nếu xin lỗi sẽ bỏ qua, nhưng không ngờ lại tiếp tục tố cáo.

Tác giả: Phúc Hưng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP