Giới trẻ

Không chịu nổi bạn cùng phòng chuyên dùng ké đồ riêng, cô gái nghĩ ra cách bá đạo khiến ai cũng phải té ngửa

Cô gái áp dụng cách không ai ngờ, nhưng nhiều người cũng chung quan điểm như vậy.

Ở chung nhà nhưng không ai thích kiểu dùng chung đồ đạc nhất là những đồ dùng cá nhân. Điều đó không những gây khó chịu mà có thể gây ảnh hưởng sức khỏe. Cho nên khi ở chung nhà nhất là thuê chung phòng trọ thì phải có ý thức để tránh việc dùng chung đồ. Không ít người đã phải mệt mỏi gào thét với người ở cùng khi đồ riêng mà bị dùng chung dẫn đến tình huống bi hài.

Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh cho thấy một cô gái ngao ngán với bạn cùng phòng thường xuyên sử dụng đồ chung. Khi không thể chịu đựng nổi, cô gái đánh phải dùng đến cách không ai ngờ là khóa túi nhựa đựng đồ bằng ổ khóa chắc chắn.

Hình ảnh cô gái chụp cho thấy tất cả đồ cá nhân như sữa rửa mặt, dầu gội đầu trong túi nhựa có nắp. Ổ khóa được khóa vào dây buộc giữa 2 chiếc túi.

mua

"Đây là tôi khi phải sống chung với 1 đứa thích xài đồ ké mà nhắc hoài vẫn cứ xài ké, xài lén, xài né tránh, xài bất chấp...(từ mỹ phẩm, nước hoa, khẩu trang y tế cho tới kem đánh răng, xà bông bla bla..) mà không chịu mua trả lại hay mua xài riêng ... ", cô gái kể.

"Ở thế này mệt mỏi thật. Nói vài lần chứ trẻ con đâu mà nói mãi. Mình ở trọ mà cứ dùng chung kiểu đó là không chịu nổi, còn phải cảm thấy ngại chứ, người ta nói rồi vẫn cố dùng thì chịu", một người nói.

Người khác cho rằng: "Cảm thấy không sống chung được thì tách ra. Nhà thì không thiếu, người ở ghép cũng nhiều. Ở vậy mà lo đi quản tư trang cá nhân cũng đủ mệt rồi".

Có người lại cho rằng: "Thế là còn may, phòng mình có đứa còn lấy đồ người khác mặc. Nói dại miệng chứ nếu nó bị bệnh gì chắc cũng lây của nó. Tóm lại là nói gay gắt vào".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Dân mạng , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP