Pháp luật

Khởi tố vụ án giết người, thả xác xuống sông phi tang

Ngày 25/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Đà Nẵng đã có quyết định khởi tố vụ án và đang tạm giữ hai nghi can là Nguyễn Hùng Dũng và vợ là Lê Thị Phương Oanh (cùng trú tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng) liên quan vụ một phụ nữ chết trong tình trạng bị trói chân tay.

Hai đối tượng Dũng và vợ là Oanh tại cơ quan công an (ảnh: Công an cung cấp)


Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, vào sáng sớm ngày 21/6, tại khu vực chân cầu Mân Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), người dân phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng bị trói chặt chân tay, đầu bị bịt kín bằng bao bóng màu đen bị thả trôi sông. Nạn nhân ngay sau đó được cơ quan công an quận Sơn Trà xác định là bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, trú tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng, làm nghề cho vay).

Chiều tối cùng ngày 21/6, cơ quan CSĐT, Công an quận Sơn Trà đã xác định hai nghi can là Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi), cùng trú tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Ban đầu, tại cơ quan công an, Dũng khai do vợ là Oanh có vay mượn của bà Nga 200 triệu đồng, và không có khả năng trả khi đến hạn, nên vào ngày 20/6, khi bà Nga mua gà đến nhà vợ chống Dũng, Oanh tại chung cư C2, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, thì Dũng dùng dây siết chết bà Nga, hòng không phải trả nợ. Đến 1h sáng 21/6, vợ chồng Dũng mang thi thể nạn nhân bỏ vào thùng xốp rồi thả xuống sông để phi tang.

Do vụ án có tính chất nghiêm trọng, nên cơ quan CSĐT, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: phi tang xác , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP