Pháp luật

Khởi tố vụ chủ tiệm spa bị lột đồ, đổ nước mắm giữa phố

Liên quan đến việc cô gái trẻ L.T.G (SN 1990) bị nhóm phụ nữ lột đồ, dội nước mắm, bột ớt vào người giữa phố Cao Thắng (phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) gây xôn xao dư luận, Công an TP Thanh Hóa cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án.

Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án làm nhục người khác, hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa phê duyệt.

"Quá trình lấy lời khai, người bị hại phủ nhận thông tin bị đánh ghen. Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ thông tin rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng"- Đại tá Phương cho hay.

Hình ảnh chị G. bị nhóm phụ nữ lột đồ, dội nước mắm và bột ớt vào người.

Như Dân trí đã đưa tin, vào đêm 12/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip kèm hình ảnh một cô gái bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên khắp người.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin và đơn đề nghị của người bị hại, Công an TP Thanh Hóa đã triệu tập một số người liên quan đến làm rõ và tiến hành điều tra sự việc.

Qua xác minh, nạn nhân là chị L.T.G (trú ở phường Trường Thi, TP Thanh Hóa), là chủ một tiệm spa ở TP Thanh Hóa, đã có chồng con. Chị G. khẳng định không có quan hệ ngoài luồng với ai mà nghi bị tấn công do cạnh tranh trong làm ăn. Tuy nhiên, theo điều tra của cơ quan công an, xác định có tin nhắn qua lại giữa chị G. với một người đàn ông đã có vợ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP