Pháp luật

Khởi tố 'tú ông' đánh đập dã man nữ tiếp viên

Thái quản lý 14 cô gái để chở đi phục vụ khách hát karaoke khi có nhu cầu. Cô gái nào không chịu để khách sàm sỡ, sẽ bị Thái đánh đập dã man.

Sáng 23/1, một lãnh đạo Viện KSND huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo).

Thái bị khởi tố để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích đối với Nguyễn Thị Như Thanh (tên nạn nhân đã thay đổi, 17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Ngoài ra, Công an huyện Ea H’leo vẫn đang làm rõ hành vi của Phạm Tấn Cường (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, đàn em của Thái) để xử lý theo quy định. Cường được xác định có tham gia đánh Thanh, gây thương tích.

Tại cơ quan công an, Thái khai chuyên “điều đào” cho các quán karaoke trên địa bàn huyện Ea H’leo và tỉnh Gia Lai. Tại Ea H’leo, Thái quản lý 14 cô gái, khi khách có nhu cầu, Thái chở đến các quán karaoke để phục vụ.

cơ quan điều tra

Thái tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Lộc.

Mỗi ngày các cô gái làm khoảng 4 ca, được khách trả 200.000 đồng/ca, Thái hưởng 50% số tiền và "giữ hộ" số tiền còn lại của nạn nhân.

Trước đó, Zing.vn đưa tin ngày 26/12/2018, Thanh được bạn rủ xuống huyện Ea H’leo phục vụ quán karaoke. Tại đây, Thanh ở chung trong nhà trọ với 13 cô gái khác do Thái quản lý.

Ngày 13/1, Thái nghi ngờ Thanh lấy trộm 4 điện thoại của các nữ tiếp viên khác nên dùng còng số 8 khóa tay rồi đánh đập dã man trong 2 ngày. Nạn nhân sau đó may mắn trốn thoát.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP