Pháp luật

Khởi tố nhóm đối tượng vác súng vào quán karaoke bắn người

Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An vừa khởi tố bị can, ra lệnh tam giam 2 đối tượng vác súng vào bắn người tại quán karaoke 108, đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam vào đêm 29/9.

Ngày 13/10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Vũ Hoài My (30 tuổi), để phục vụ điều tra về hành vị giết người và Lê Thanh Hải (34 tuổi) về hành vi gây rối trật tự công cộng. Được biết cả My và Hải đều trú tại TP.Vinh.

Theo kết quả điều tra, khoảng 23h ngày 29/9, anh Nguyễn Xuân T. trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cùng với nhóm bạn khoảng 10 người vào phòng 210, quán karaoke số 108, đường Phan Đình Phùng, TP.Vinh để hát.

Đối tượng Vũ Hoài My (trái) và Lê Thanh Hải.

Trong quá trình hát, Vũ Hoài My và Lê Thanh Hải vào nhầm phòng nên xảy ra mâu thuẫn với nhau; sau đó các đối tượng bỏ ra ngoài.

Một lúc sau, My cầm súng và Hải cầm dùi cui điện quay trở lại phòng 210 để trả thù. Vừa bước vào phòng, My đã dùng súng bắn nhiều phát khiến anh Nguyễn Xuân T. bị thương vào bụng, anh Trần Cao T. bị trúng đạn vào tay; Hải dùng dùi cui điện dí vào những người khác trong phòng.

Lúc này, những người bạn của anh T. đã nhảy vào giằng co, tước khẩu súng từ tay My và đuổi đánh 2 đối tượng này. Trong lúc xô xát, đối tượng My cũng bị thương vào đầu.

Sau khi sự việc xảy ra, Vũ Hoài My và Lê Thanh Hải nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và sau đó đến công an đầu thú.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP