Pháp luật

Khởi tố nam thanh niên làm nhục bạn gái trên facebook khiến nạn nhân tự tử

Bực tức vì bạn gái mới quen nói dối việc có thai với mình, nam thanh niên liền lên mạng xã hội facebook kể lại chuyện mình đã từng quan hệ tình dục với cô gái. Sau đó, đối tượng đem chuyện này kể với chị dâu của bạn gái khiến cô gái này bức xúc uống thuốc cỏ tự tử.

Ngày 26/7, Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Quốc Phúc (21 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về hành vi “Làm nhục người khác”.


Bức xúc chuyện bị bạn trai mới quen làm nhục, cô gái đã tự tử (ảnh minh họa)

Theo điều tra, khoảng tháng 6/2017, thông qua mạng xã hội facebook, Phúc và em Trần Thị T. (18 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) kết bạn, đồng ý làm quen với nhau.

Đến ngày 10/7/2017, Phúc hẹn T. lên TP.Buôn Ma Thuột gặp gỡ, đi chơi và có thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục với nhau. Đến tháng 8/2017, T. nhắn tin cho Phúc biết rằng mình đã có thai, sau đó Phúc có tìm hiểu lại thì biết T. nói dối việc có thai nên gọi điện nhiều lần để nói chuyện nhưng T. đều không nghe máy.

Do bực tức T. nói dối nên Phúc đã dùng tài khoản facebook cá nhân đăng nội dụng nói về việc mình từng quan hệ tình dục với một cô gái mới quen. Lúc này, nhiều bạn bè khuyên việc đăng như vậy lên facebook không tốt nên Phúc đã gỡ bài đăng này xuống.

Chưa dừng lại, Phúc còn nhắn tin cho chị dâu của T. về chuyện mình và T. từng quan hệ với nhau dẫn đến gia đình T. biết chuyện. Quá sốc trước sự việc, T. đã uống thuốc cỏ tự tử và dù được người nhà đưa đi cấp cứu khẩn cấp nhưng đến ngày 19/10/2017, T. đã không qua khỏi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP