Cuộc sống

Khi tôi cảm nhận được tình yêu thì anh nói lời chia tay

Nhiều lúc trò truyện, nếu lỡ tôi nói hai chữ 'chia tay', anh đều mắng. Cuối cùng, anh là người nói ra câu đó.

Cũng gần 2 tháng từ ngày chúng tôi nói lời chia tay. Anh làm tôi tin rằng trên thế giới chẳng có tình yêu vĩnh cửu. Sao con người ta dễ thay lòng đổi dạ? Từng đêm, tôi đều rơi nước mắt khi nhớ lại những câu nói của anh như đâm thẳng vào trái tim tôi: "Anh không còn yêu em nữa", "Tình cảm anh dành cho em ngày càng nhạt dần". Khi tôi cố gắng níu kéo, anh lại nói: "Làm chi nữa khi trái tim không còn chung nhịp đập".

Thật sự tới giờ phút này, tôi còn rất đau, thấy mình chẳng có thể yêu ai nữa, bởi tôi đã mất niềm tin vào tình yêu. Ban đầu khi hai đứa yêu nhau, anh chân thành, nhẹ nhàng, chia sẻ với tôi mọi thứ, làm tôi tin tưởng anh tuyệt đối, không bao giờ nghĩ xấu về anh. Tôi yêu ai đều chân thành, chỉ yêu một người duy nhất, khi đã yêu chỉ quan tâm tới người mình yêu, không bao giờ nhòm ngó ai hết.

Ảnh minh họa.

Khi tôi cảm nhận và yêu anh sâu sắc thì ngay lúc đó anh lại nói lời chia tay. Nhiều lúc trò truyện, nếu lỡ tôi nói hai chữ "chia tay", anh đều mắng, không cho tôi nói, cuối cùng anh là người nói ra câu đó. Hai đứa yêu xa, cách nhau hơn 100 km, ban đầu yêu nhau, tình yêu thật đẹp, anh vì muốn gặp tôi mà chạy hàng trăm km để gặp mặt. Anh là thế. Thật sự khi chia tay, tôi không biết lý do tại sao. Là tôi không tốt hay anh giả tạo?

Tôi tự mình vượt qua nỗi đau, bắt đầu làm việc lại, bởi biết anh không phải là tất cả. Tôi còn gia đình, cha mẹ, còn phải phụng dưỡng họ - những người đã nuôi tôi trưởng thành. Tôi tự hứa sẽ không yêu một ai hết, ở một mình bởi hạnh phúc đều là sự giả tạo thôi. Nếu sau này muốn có con, tôi sẽ đi thụ tinh nhân tạo, con tôi sẽ nuôi mà chẳng cần một người đàn ông nào bên cạnh. Tôi giờ mệt mỏi lắm, mong được các bạn chia sẻ.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bạn trai , chia tay , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP