Giải trí

Khánh Thi xúc động khi được bà Phan Hiển tuyên bố danh phận sau 13 năm

Lễ thành hôn của Khánh Thi và Phan Hiển được tổ chức vào sáng 12/12 tại TP.HCM. Kiện tướng dancesport xúc động khi bà Phan Hiển tuyên bố nhận dâu.

Lễ ăn hỏi và rước dâu của Khánh Thi - Phan Hiển được tổ chức trước tiệc cưới khoảng 10 ngày, tại nhà riêng. Cô dâu và chú rể rạng rỡ xuất hiện trong ngày vui cùng hai con. Khánh Thi lựa chọn mẫu áo dài cưới chất liệu ren cách điệu.

Trong buổi lễ, bà ngoại của chú rể trao tặng một khay tiền mặt cho hai cháu. Khay quà gồm nhiều cọc tiền 500.000 đồng. Bà cũng thay mặt gia đình gửi lời nhắn đến Khánh Thi - Phan Hiển: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này để cho Khánh Thi một danh phận".

Tại khoảnh khắc đó, Khánh Thi bật khóc. Cô và Phan Hiển bên nhau đã 13 năm, trải qua nhiều sóng gió, biến cố để duy trì hạnh phúc đến ngày hôm nay. Hai người quan niệm đám cưới dù mang tính hình thức nhưng lại là cốt lõi để khẳng định họ mong muốn gắn bó trọn đời.

"Tình yêu gia đình lớn hơn rất nhiều mọi thứ tình cảm khác. Những đôi mới yêu nhau người ta sẽ nghĩ cho nhau nhiều hơn vì chưa hiểu được mình còn gia đình lớn phía sau, ba mẹ, con cái. Đó là tình yêu cao cả, to lớn bội phần", Phan Hiển chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Khánh Thi cũng từng bày tỏ chuyện tình cảm của cô với Phan Hiển giống như một thước phim. Chính tình yêu dancesport đã kết nối và là chất xúc tác để họ ngày càng gắn bó, cùng nhau vượt qua khó khăn

Ở khoảnh khắc trao nhẫn cưới, Khánh Thi vừa khóc vừa nói với Phan Hiển: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

Cô dâu Khánh Thi chụp ảnh cùng dàn phù dâu. Khánh Thi cũng tham gia vào khâu lên ý tưởng làm áo dài cưới cùng nhà thiết kế. Chiếc áo dài được viền cổ tà bằng ngọc trai, cùng chi tiết cổ yếm kết hợp với thiết kế tay phồng nhẹ, giúp tạo điểm nhấn cho cô dâu trong lễ thành hôn.

Dàn phù rể là bạn bè thân thiết của Phan Hiển. Lễ thành hôn của cặp đôi được tổ chức với đầy đủ nghi thức truyền thống. Cả hai sau đó tiếp tục có buổi lễ tại nhà thờ. Tiệc cưới của cặp uyên ương được tổ chức sau đó vào ngày 22/12.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP