Pháp luật

Kế hoạch sát hại người phụ nữ của kẻ nghiện game

Chỉ vì bị từ chối vay tiền và góp ý về việc bản thân nghiện game, Trương Việt Hùng đã ra tay sát hại người phụ nữ, rồi lấy tài sản bỏ trốn.

Đối tượng Hùng.

Ngày 18/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Trương Việt Hùng (SN 1988, quê Hà Nam) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Đây là nghi phạm sát hại chị Q. (SN 1984, trú tại Long Biên, Hà Nội) rồi đưa xác nạn nhân lên ô tô chở sang để dưới hầm một chung cư tại quận Long Biên.

Quá trình điều tra bước đầu xác định, Hùng là đối tượng không có công ăn việc làm ổn định, nghiện game và sống lang thang ở Hà Nội. Để có tiền “nướng” vào các trò game, Hùng thường đi vay mượn bạn bè, người quen dẫn đến nợ nần không có khả năng chi trả.

Do chị Q. nhiều lần từ chối cho vay tiền và góp ý, đối tượng đã nảy sinh mâu thuẫn, thù hằn và nghĩ đến việc sát hại nạn nhân rồi tự tử.

Sáng 12/4, do nắm bắt được lịch trình của chị Q, nên Hùng đến chung cư nơi chị Q. ở và đi theo xuống hầm để xe. Khi nạn nhân đi đến gần ô tô, Hùng ở phía sau dùng tay bịt miệng, siết cổ chị Q. dẫn đến tử vong, sau đó đưa nạn nhân lên ghế sau ô tô chở đến hầm chung cư ở phường Ngọc Lâm.

Khi bỏ đi, đối tượng còn lấy đi điện thoại ném xuống sông Hồng, còn tiền thì nạp vào tài khoản game.

Ngày 13/4, Hùng bỏ trốn về Hà Nam và về qua nhà chào mẹ đẻ. Đêm 16/4, Trương Việt Hùng bị cảnh sát bắt giữ khi đang lang thang trên QL1A. Thời điểm bị bắt giữ, trên người đối tượng còn có 1 túi thuốc chuột với ý định sau khi chào mẹ sẽ trốn đi xa hoặc chết vì biết thế nào cũng sẽ bị bắt.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP