Trong nước

Kẻ hiếp dâm, sàm sỡ 2 con gái ruột là người "hiền lành, ít nói, yếu ớt"

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định bắt tạm giam, khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Tuấn để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Rúng động Yên Bái: Cha cưỡng hiếp hai con gái ruột

Liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) có hành vi đồi bại với hai con gái ruột của mình, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội chiều 1/9, Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Trưởng Công an huyện Trấn Yên cho biết: “Hiện cơ quan CSĐT đã ra quyết định bắt tạm giam, khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Tuấn để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm”.

Theo lời Đại tá Dũng, hiện đối tượng Nguyễn Văn Tuấn đang bị tạm giữ tại nhà tạm giam Công an tỉnh Yên Bái.

Tại đây cơ quan điều tra, Tuấn bước đầu thừa nhận hành vi phạm pháp ghê sợ của mình.

Theo đó, nhân lúc vợ vắng nhà, Tuấn đã nhiều lần thực hiện hành vi thú tính với chính 2 con gái đẻ, gồm 1 cháu 16 tuổi và 1 cháu mới 10 tuổi. Đến sáng 29/8, nhận được tin báo, công an huyện Trấn Yên đã vào cuộc xác minh và bắt giữ đối tượng.

Cơ quan công an huyện Trấn Yên áp giải đối tượng về trụ sở. Ảnh bạn đọc cung cấp.

Liên quan đến câu chuyện đau lòng này, chia sẻ với PV, ông Trầng Quang Trung - Chủ UBND xã Báo Đáp bày tỏ: “Khi nhận được tin báo, chúng tôi hết sức bất ngờ, không ai nghĩ Tuấn lại làm như vậy. Anh ta sống hiền lành, hòa thuận với vợ con. Bình thường Tuấn cũng ít khi rượu chè, đàn đúm”.

Cũng giống như ông Trung, nhiều người dân sống gần nơi xảy ra bi kịch đều nói với PV rằng họ cảm thấy “bị sốc” trước những gì vừa xảy ra, bởi theo họ, Tuấn vốn hiền lắm, ít nói, đã thế còn yếu ớt.

“Tuấn không phải là người nhanh nhẹn, hoạt bát như những người người khác, nhưng bình thường anh ta cũng hiền lành, chịu khó làm ăn. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà lại thành ra như thế”, một người dân sống cùng thôn với gia đình Nguyễn Văn Tuấn nói.

Được biết, vợ chồng Tuấn đã có với nhau 3 mặt con gái. Cả nhà đều có tạng người gầy nhỏ, yếu ớt và hiền lành, riêng cá nhân Tuấn chỉ nặng chưa tới 50kg. Cháu lớn là Nguyễn Thị P. (SN 2000), sau khi tốt nghiệp THCS thì ở nhà phụ bố mẹ làm ruộng; cháu thứ 2 là Nguyễn Thị O. (SN 2006) và một cháu nhỏ mới chỉ vài tuổi.

Cũng theo một số người thân nạn nhân, sự việc chỉ bị phát giác khi cháu O. trong một lần bị Tuấn sàm sỡ, đã kêu khóc rồi chạy xang nhà bác ruột kể lại sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà Đào Thị Hải Yến - Chủ tịch hội phụ nữ xã Báo Đáp cùng với các đoàn thể cũng đã xuống gia đình xuống chia sẻ, động viên gia đình vợ và các con gái của Tuấn. Bà con lối xóm cùng đến động viên, giúp đỡ cháu P. và cháu O. để cả hai ổn định tinh thần, hòa nhập với cuộc sống.

Tác giả bài viết: Nhật Tân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP