Pháp luật

Kẻ có nhiều tiền án tiếp tục sa chân vào con đường trộm cắp

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cát Hải, Hải Phòng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Hoà (SN 1989, trú tại thị trấn Cát Bà) để điều tra về hành vi ‘Trộm cắp tài sản’.

Trước đó, Công an huyện Cát Hải nhận được tin báo của người dân về việc trên địa bàn thị trấn Cát Bà liên tiếp xảy ra một số vụ mất trộm xe máy.

Đối tượng Đặng Văn Hòa

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Cát Hải đã phối hợp Công an thị trấn Cát Bà vào cuộc điều tra, truy xét. Quá trình điều tra đã làm rõ đối tượng Hòa là thủ phạm gây ra những vụ trộm xe máy trên địa bàn.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Công an huyện Cát Hải đã bắt giữ Đặng Văn Hòa về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan Công an, Hòa khai đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm xe máy, đến lần thứ 3 thì bị bắt giữ. Công an huyện Cát Hải đã thu giữ 1 xe máy là tang vật của vụ trộm được đối tượng đem bán tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền.

Theo hồ sơ lưu trữ của cơ quan Công an, Đặng Văn Hòa có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Đối tượng nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định.

Tác giả: Vân Khuê

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP