Thể thao

Juventus - Tottenham: Harry Kane vấp phải “đá”

Harry Kane và Tottenham tràn đầy khí thế sau khi thành công rực rỡ ở vòng bảng Champions League. Thế nhưng, họ sẽ vấp phải đối thủ vô cùng cứng cựa là Juventus. Đây là thử thách không hề dễ dàng với Spurs.

* Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 14/2 tại SVĐ Juventus Arena.

Mùa giải này, Tottenham đã thoát khỏi kiếp “dại chợ” ở Champions League. Họ đã thi đấu tuyệt hay và dẫn đầu vòng bảng. Thậm chí, Spurs đã giành tới 4 điểm trong các cuộc đối đầu với Real Madrid.

Harry Kane và các đồng đội đang đạt phong độ cao

Trong cả hai trận đấu ấy, Tottenham không hề cho thấy sự run sợ trước Real Madrid. Những đòn phản công sắc lẹm của Spurs đã khiến nhà ĐKVĐ Champions League phải ôm hận. Hay nói cách khác, qua hai trận đấu với Real Madrid, thày trò Pochettino đã cho thấy họ sẵn sàng có thể chinh chiến ở châu Âu.

Điều may mắn với CLB thành London là họ đang đạt điểm rơi phong độ tốt. Cuối tuần qua, họ vừa giành chiến thắng trước Arsenal trong trận derby London. Trong đó, chân sút Harry Kane đang đạt phong độ rất cao.

Với bàn thắng vào lưới Arsenal, tiền đạo sinh năm 1993 tiếp tục dẫn đầu cuộc đua giành Vua phá lưới Premier League và Chiếc giày vàng châu Âu với 23 bàn. Trước đó, anh đã vượt qua cả Messi lẫn C.Ronaldo để trở thành chân sút xuất sắc nhất năm 2017.

Juventus già dơ hơn hẳn so với Tottenham ở đấu trường Champions League

Tuy nhiên, những người Tottenham cần hiểu rằng tất cả chỉ mới bắt đầu. Thành tích ở vòng bảng chưa thể đảm bảo điều gì cho họ. Đơn giản, “sự tàn khốc” ở vòng knock-out lớn hơn rất nhiều.

Ở vòng đấu này, “Gà trống” còn phải đối diện với đối thủ cứng cựa bậc nhất châu Âu, Juventus. Xét trên nhiều khía cạnh, họ chưa thể so sánh với á quân Champions League, đặc biệt là kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu đỉnh cao.

Bên cạnh đó, Juventus còn sở hữu hàng thủ vững chắc bậc nhất châu Âu. Đoàn quân của HLV Allegri đã giành chiến thắng 11 liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó, họ giữ sạch lưới tới 10 lần.

Trước trận đấu, đích thân Harry Kane đã thừa nhận sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán với hàng thủ vững chãi của Juventus. Đặc biệt, anh rất ngại đối đầu với trung vệ tinh quái như Chiellini.

Đương nhiên, ở chiều ngược lại, Juventus cũng phải kiêng nể nhất định với Tottenham. Sự hưng phấn, cùng lối chơi pressing dữ dội của Spurs có thể “phá hỏng” chiến thuật của họ.

Đây là trận đấu vô cùng khó lường. Người hâm mộ đang chờ đợi cuộc đấu trí giữa HLV Pochettino và Allegri sẽ vô cùng hấp dẫn.

Đội hình dự kiến:

Juventus (4-3-3):Buffon; De Sciglio, Benatia, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Bentancur; Douglas Costa, Higuain, Mandzukic.

Tottenham (4-3-2-1):Lloris; Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies; Wanyama, Dier, Dembele; Alli, Eriksen; Harry Kane.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Tottenham , Harry Kane , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP