Số hóa

iPhone X nạm kim cương giá 43.000 USD

Phiên bản iPhone X Imperial Crown được gắn 344 viên kim cương kích thước khác nhau.

Caviar, công ty chế tác trang sức Nga, giới thiệu mẫu iPhone X Imperial Crown với giá bán được xem là đắt nhất hiện nay cho một chiếc iPhone X. Máy có giá lên tới 2,4 triệu rúp (42.700 USD) cho bản 64 GB và 2,415 triệu rúp (43.000 USD) cho bản 256 GB - cao hơn hàng chục lần nếu so với mức 999 USD của iPhone X cơ bản.

Mẫu iPhone được chế tác bằng vàng và đá quý.

Caviar sử dụng rất nhiều vật liệu quý như mặt sau máy được thiết kế hoàn toàn bằng vàng với họa tiết dạng lưới, trên mỗi mắt lưới đính một viên kim cương. Có tổng cộng 344 viên kim cương với kích thước khác nhau được đính trên máy, kèm 13 viên ruby đường kính 3mm chạy dọc ở giữa.

Điểm nhấn của iPhone X Imperial Crown là logo hoàng gia phía sau được làm bằng vàng 24K và có đính kim cương. Máy được sản xuất giới hạn 99 bản, thứ tự được đánh số ở thân máy. Toàn bộ được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân có tay nghề cao.

Máy đi kèm hộp đựng sang trọng.

Máy bán kèm hộp đựng sang trọng bằng gỗ quý, cáp, sạc, tai nghe, thẻ bảo hành một năm từ nhà chế tác. Ngoài phiên bản bằng vàng ròng đính kim cương và đá quý, Caviar còn giới thiệu các mẫu iPhone X bằng chất liệu quý hiếm khác, như lông thú, hổ phách... và giá bán cũng lên tới hàng nghìn USD.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP