Số hóa

iPhone Xs có thể dùng pin của LG dung lượng 3.000 mAh

Thiết kế pin mới sẽ có hình chữ L và không bị tách rời nhằm làm giảm trọng lượng nhưng lại tăng dung lượng.

Pin hiện tại chưa hoàn toàn có hình chữ L.

Thông tin việc Apple dùng pin chữ L cho iPhone X từng xuất hiện dày đặc trước khi sản phẩm này ra mắt. Thực tế, máy chỉ dùng kiểu sắp xếp hình như L với hai cell nhỏ thay vì dùng một khối duy nhất cho phần pin. Dù vậy, máy vẫn có pin khá lớn, tới 2.716 mAh dù kích thước tổng thể không lớn hơn nhiều so với iPhone 8.

Năm nay, Phonearena cho rằng pin được uốn hình chữ L với khối duy nhất sẽ trở thành hiện thực với model nâng cấp của iphone X. Việc sử dụng cell liền giúp hãng có thêm không gian cho bo mạch cùng cách sắp xếp hợp lý hơn. Đối tác sản xuất pin của hãng sẽ là LG Chem, công ty có kinh nghiệm sản xuất các loại pin có hình dạng khác biệt.

iPhone Xs có thể sẽ sử dụng pin với dung lượng 3.000 mAh, cao hơn một chút so với iPhone X hiện tại. Trong khi đó, model iPhone 9 vẫn sẽ dùng màn hình LCD với thiết kế pin chữ nhật như hiện tại.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple trong năm 2018 sẽ ra mắt thêm ít nhất 2 mẫu iPhone kế thừa mẫu iPhone X. Một sẽ có màn hình OLED 6,5 inch và một sẽ có màn hình LCD thường kích thước 6,1 inch. Cả hai đều có viền màn hình siêu mỏng và công nghệ FaceID cho xác thực thay vì TouchID.

Cả hai mẫu iPhone X mới dự kiến đều trang bị hệ thống camera có nhận dạng độ sâu trường ảnh, nhận dạng khuôn mặt Face ID. Ngoài ra, hãng cũng sẽ có tùy chọn 512 GB cho tất cả các máy. Trang bị hai SIM cũng được các nhà phân tích của Nomura khẳng định sẽ xuất hiện trên hai chiếc iPhone X mới.

Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: iPhone Xs , iPhone X , IPHONE 8

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP