Số hóa

iPhone màn hình gập có thể ra mắt vào năm 2023

iPhone màn hình gập dự tính sẽ có kích thước màn hình bằng với iPad mini.

Đã có khá nhiều nguồn tin về việc Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone màn hình gập. Ngày hôm nay, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng đã đưa ra những nhận định của riêng mình. Theo Kuo, iPhone màn hình gập có thể sẽ được ra mắt vào năm 2023, với kích thước màn hình 7,5 - 8 inch.

Hiện tại vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để Apple cho ra mắt một chiếc iPhone màn hình gập. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh như Samsung, Huawei hay Motorola đều đã ra mắt những chiếc smartphone màn hình gập của riêng mình. Thiết kế màn hình gập hiện tại vẫn chưa được thống nhất, có vẻ như Apple muốn chờ đợi thêm để tìm ra được một thiết kế hoàn thiện nhất.

iPhone màn hình gập dự tính sẽ có kích thước màn hình bằng với iPad mini.

Theo đánh giá của chuyên gia phân tích này, iPhone màn hình gập sẽ mở rộng sẽ có kích thước tương đương với iPad mini. Do đó, Apple có thể sẽ tiếp cận phân khúc mới mẻ này. Đó là một chiếc smartphone có kích thước thông thường và mở rộng ra theo chiều ngang, thay vì thiết kế gập theo chiều dọc như Motorola Razr.

Hiện tại Apple cũng đang tiến hành thử nghiệm trên các nguyên mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên. Nhưng chúng ta sẽ phải đợi đến tận năm 2023, do Apple cần phải “tìm ra các vấn đề chính trong công nghệ và sản xuất hàng loạt”.

Chúng ta vẫn biết rằng Apple không thường xuyên dẫn đầu những xu hướng công nghệ mới, nhưng lại làm tốt hơn rất nhiều những kẻ đi trước và khiến cả ngành công nghiệp smartphone học tập theo. Vì vậy mà một chiếc iPhone màn hình gập là thứ rất đáng chờ đợi.

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP