Số hóa

iPhone 13 trước giờ G: Tạm biệt bộ nhớ 64 GB, chào đón 1 TB

Dòng iPhone 13 sắp ra mắt vào đêm 14/9 theo giờ Việt Nam hứa hẹn có nhiều nâng cấp, và một trong số chúng có thể là điều rất được nhiều người quan tâm: mở rộng không gian lưu trữ.

Theo báo cáo của 9to5Mac, nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo tuyên bố iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ có sẵn với dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB cùng với các tùy chọn 128 GB, 256 GB và 512 GB được chuyển sang từ dòng iPhone 12 Pro. Mặc dù điều đó chắc chắn là đắt tiền nhưng nó có thể hấp dẫn nếu người dùng quay nhiều video hoặc muốn có nhiều video hơn trong tương lai.

Ông Kuo cũng tin rằng iPhone 13 và 13 mini sẽ có dung lượng lưu trữ khởi điểm 128 GB thay vì 64 GB như tiền nhiệm. Khá thú vị, chúng cũng có thêm tùy chọn bộ nhớ trong 512 GB mới thay vì chỉ giới hạn ở mức 256 GB của iPhone 12 và 12 mini.

Vẫn chưa rõ liệu việc tăng không gian lưu trữ khởi điểm của iPhone 13 và 13 mini có khiến giá bán khởi điểm của chúng tăng lên hay không. Nếu các tin đồn gần đây chính xác, giá khởi điểm của iPhone 13 sẽ là 799 USD và iPhone 13 mini là 699 USD, tức giữ nguyên so với tiền nhiệm của chúng.

Bên cạnh đó, ông Kuo cũng cho biết AirPods 2 hiện tại vẫn sẽ được Apple giữ lại để bán, bên cạnh AirPods 3 sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 14/9 tới đây. Ông Kuo không chắc điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến giá bán nhưng một kịch bản có khả năng xảy ra nhất là giá AirPods 2 sẽ được giảm để AirPods 3 thế vị trí giá cũ là 159 USD. Ngay cả khi Apple tăng giá bán AirPods 3 cao hơn, nó sẽ không cao hơn so với AirPods Pro, vốn có giá 250 USD hiện tại.

Nếu rò rỉ chính xác, AirPods mới sẽ gần giống với AirPods Pro và hỗ trợ âm thanh không gian, nhưng sẽ không bao gồm nút tai nghe cao cấp hơn hoặc khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) để phân biệt với dòng cao cấp. Điều đó có thể làm cho AirPods hiện tại trở thành lựa chọn “hợp túi tiền” cho những ai muốn có lựa chọn thay thế cho Pixel Buds A, Nothing Ear 1 và các đối thủ tập trung vào giá bán khác./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP