Số hóa

Instagram thêm tính năng chèn nhạc vào "Story"

Giờ đây người dùng có thể chèn thêm các bài nhạc bản quyền trong nội dung video của mình đăng tải trên mục Story của Instagram.

Tính năng chèn nhạc vào Story.

Instagram vừa giới thiệu một tính năng mới đáng chú ý trên mục Story của mạng xã hội này. Theo đó người dùng có thể chèn thêm vào nội dung video của mình nhạc nền từ thư viện có tới hàng ngàn bài hát, The Verge đưa tin.

Mạng xã hội hình ảnh thuộc sở hữu của Facebook cũng thông báo rằng nền tảng này hiện đang có 400 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, trong khi tổng số người dùng gần đây được thông báo là đã lên tới 1 tỷ.

Với tính năng mới trên Story, biểu tượng thêm nhạc mới sẽ hiển thị bên dưới nút ghi video, cho phép người dùng "tìm kiếm bài hát cụ thể, duyệt theo tâm trạng, thể loại hoặc nội dung phổ biến và nhấn vào nút phát để nghe bản xem trước", Instagram cho biết trong một thông báo hôm 28/6.

Bài hát được chọn cũng sẽ đi kèm với các tùy chọn tua đi và tua lại nhanh để người dùng chọn phần chính xác của bài hát phù hợp với câu chuyện mà họ muốn đăng tải.

Người xem cũng có thể nhìn thấy tiêu đề bài hát và tên nghệ sĩ trong khi xem nội dung trên Story.

"Chúng tôi đang thêm các bài hát mới vào thư viện nhạc mỗi ngày và tính năng chọn bài hát sẽ mới khả dụng trên iOS, trong khi Android sẽ cập nhật sau", theo thông báo của Instagram.

Tuần trước, Instagram cũng cho ra mắt định dạng video mới giúp người dùng và các nhãn hàng quảng cáo có cơ hội chia sẻ video dài hơn trước đây, với tối đa 10 phút cho người dùng thông thường và tối đa một giờ đối với các nhãn hàng.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP