Giới trẻ

"Hot boy bệnh viện" đang được dân mạng quan tâm

Bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh chụp lén tại bệnh viện, Lộc Huy hay còn được biết đến với tên Văn Hoàng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh của Huy - hot boy kỹ thuật viên được nhiều cô gái hâm mộ

Trần Lộc Huy 23 tuổi, hiện đang là kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh tại một bệnh viện ở TP. HCM.

Được biết, Huy tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM, hiện đang làm kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh. Cuộc sống của Huy khá bình thường cho đến khi anh chàng bất ngờ trở thành từ khóa được tìm kiếm trên mạng.

“Hôm đó, mình trực nên làm hành chính, mình ngồi ở chỗ tiếp nhận giấy. Mình cũng không biết bị chụp lén lúc nào nữa vì đó là chỗ bệnh nhân ngồi, đông người nên mình không để ý”, Huy chia sẻ.

Được nhiều người quan tâm, Huy cho biết lúc đầu cũng vui nhưng về sau anh chàng cảm thấy “hơi phiền” vì quá nhiều người nhắn tin làm quen. “Trước giờ cũng có một lần hình của mình được bạn nào đó lấy chia sẻ lên mạng nhưng không như lần này”, Huy nói.

Một số hình ảnh của Lộc Huy

Trước danh xưng “hot boy” do cộng đồng mạng đặt cho, Lộc Huy khiêm tốn: “Thật ra mình cũng không đủ độ đẹp trai để nhận cái danh hot boy đó của cộng đồng mạng đặt cho. Nghe ai gọi mình là hot boy mình ngại lắm, như mấy anh chị đồng nghiệp hay gọi mình như thế, có hôm ngại đỏ cả mặt”.

Trong công việc và cuộc sống, Huy tự nhận mình là một người dễ gần, hay cười và hơi nhát. Đặc biệt, anh chàng cho biết mình có một tính “xấu” là hơi khó tính.

Huy có sở thích đi mua sắm, du lịch bụi với bạn bè vào thời gian rảnh rỗi. Anh chàng kỹ thuật viên điển trai còn khiến các cô gái “xiêu lòng” khi chia sẻ biết đánh guitar, ukulele, Huy cũng khá thích ca hát.

Nhờ ngoại hình sáng cùng gương mặt góc cạnh, Huy trở thành mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. Anh chàng cũng đặc biệt đam mê chụp ảnh nên trong album ảnh của Huy không thiếu những bức ảnh đẹp.

Chia sẻ về đời tư, Lộc Huy bộc bạch hiện tại chưa có người yêu. “Mình cũng từng tìm hiểu rồi nhưng không hợp tính nên thôi”, Huy chia sẻ.

Vì là một người khá đơn giản nên Huy cũng không đòi hỏi nhiều khi lựa chọn bản gái. Huy quan điểm: “Chỉ cần nửa kia hiểu mình, ngoại hình dễ nhìn, biết lắng nghe và chia sẻ với mình là được rồi”, 9x nói.

Ảnh: Trần Lộc Huy

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP