Giải trí

Hôn phu Tú Anh phủ nhận mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Bức xúc khi thấy vợ sắp cưới Tú Anh bị nhiều người "ném đá", Phạm Lộc khẳng định Văn Mai Hương cố ý mượn chuyện của anh tự PR chính mình.

Hôm 14/7, Á hậu Tú Anh viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Sáng mùng 2 đọc bài báo mà khó chịu thật sự", đính kèm hashtag "ngưng sân si", khiến nhiều người cho rằng, cô đánh tiếng "dằn mặt" Văn Mai Hương - tình cũ của chồng sắp cưới. Vì trước đó, một số nguồn tin đồn đoán, Văn Mai Hương cũng nhận được thiệp mời dự đám cưới của Phạm Lộc và Tú Anh.

Dòng chia sẻ của Tú Anh được đăng trên trang cá nhân sau đó được xóa đi.

Trả lời bình luận của người hâm mộ bên dưới bài viết, Tú Anh còn không ngần ngại "đá xéo" Văn Mai Hương: "Người ta không được mặt phải được cái nết, đằng này xấu cả hai! Chỉ khổ anh bạn trai phải chịu đựng những thứ thế này!".

Á hậu Tú Anh và bạn trai Phạm Lộc tổ chức đám cưới vào ngày 21/7

Bên cạnh đó, cô cũng hứng chịu không ít phản hồi ác ý của anti-fan: "Chị đẹp đẽ gì đâu mà sân si thế. Á hậu cơ mà, sang lên. Người ta có đến cướp chồng chị đâu. Người ta có xin được đến đám cưới chị đâu. Là bố mẹ chồng nhà chị mời đấy. Mà chắc gì người ta đã đến".

Đáp trả câu nói này, á hậu khẳng định, giọng ca 'Một ngày hay trăm năm' không có tên trong danh sách khách mời đám cưới.

Cặp đôi đều phủ nhận mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới

Là một người kín tiếng trên mạng xã hội, song Phạm Lộc không thể tiếp tục im lặng khi chứng kiến vợ sắp cưới chịu điều tiếng từ dư luận. Anh lên tiếng bênh vực Tú Anh và phủ nhận việc gia đình mình mời Văn Mai Hương dự tiệc cưới. Phạm Lộc viết:

"Phía nhà mình không ai mời Hương, đây là lời đính chính của mình và thay mặt gia đình mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm mình không biết nói gì hơn, vì cũng từng một lần rồi. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai của mình tổn thương.

Nhưng không phải trong trường hợp Hương được lòng gia đình mình hoàn toàn và mời người yêu cũ đi đám cưới là điều không hay. Tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra? Nếu có mời, Hương cứ đăng ảnh thiệp cưới mình sẽ có lời giải thích, không để vợ mình bị nói mãi như vậy được".

Văn Mai Hương và Phạm Lộc thuở còn mặn nồng bên nhau. Họ hẹn hò kín tiếng trong ba năm và chia tay vào năm 2017

Tác giả: Phong Kiều

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP