Tin địa phương

Học sinh Quảng Bình thiết kế ghế 'ngai vàng Pikalong' cho giáo viên

Sản phẩm lấy ý tưởng từ ghế vua chúa thời xưa và nhân vật Pikalong của học sinh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình) hiện khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, chiếc ghế được các bạn học sinh thiết kế giống "ngai vàng" dành cho vua chúa thời xưa trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo đó, chiếc ghế được thiết kế với màu vàng chủ đạo, xung quanh là những chú Pikalong đáng yêu. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, sản phẩm độc đáo này khiến dân mạng hào hứng trước sự sáng tạo của các cô cậu học trò.

học sinh

Giáo viên chủ nhiệm thích thú và ủng hộ ý tưởng của học trò.


Đây là sản phẩm của học sinh lớp chuyên Sinh 16-19, trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình.

Hà Khánh Huyền - một thành viên trong lớp - cho Zing.vn biết chiếc ghế "ngai vàng Pikalong" được thiết kế để tham gia chương trình Đố vui học tập của trường. Nữ sinh muốn chia sẻ cho nhiều người cùng biết về sản phẩm được đầu tư, thực hiện công phu của lớp.

Huy Hoàng là thành viên đã trực tiếp thiết kế, thực hiện chiếc ghế. Nam sinh cho biết cậu lấy cảm hứng từ ngai vàng của vua chúa thời xưa và hình tượng Pikalong của họa sĩ Thăng Fly. Sau đó, 10X đã cùng các bạn trong lớp hoàn thiện.

học sinh

Chiếc ghế "ngai vàng" được nhiều học sinh thích thú.


Hoàng cho hay sản phẩm này được làm chủ yếu từ bìa cứng. Các thành viên trong lớp mất 3 ngày để hoàn thành nó.

Nam sinh tiết lộ khi trông thấy chiếc ghế, các thành viên đều cảm thấy phấn khích. Cô giáo chủ nhiệm cũng rất bất ngờ vì sự sáng tạo của học trò và sự quan tâm từ mọi người dành cho sản phẩm. Hiện chiếc ghế "ngai vàng Pikalong" vẫn được sử dụng trong lớp.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giáo viên , quảng bình , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP