Giải trí

Hòa Minzy lên tiếng khi bị nói hám danh

Hòa Minzy cho biết tính cô hòa đồng, thân thiện nên có nhiều bạn bè và chưa từng nghỉ chơi với bất kỳ ai.

Trong livestream tối 3/3, Hòa Minzy phản hồi khi bị chỉ trích chỉ chơi với người nổi tiếng để lợi dụng. Hòa Minzy tâm sự cô biết bản thân có nhiều anti-fan. Tuy nhiên, có ý kiến khiến cô cảm thấy rất vô lý.

“Tại sao chơi với bạn của mình lại bị gọi là hám fame (danh tiếng). Hám fame ở đây là thấy một người nổi tiếng, mình chơi với người ta để lợi dụng bằng cách chụp hình, đăng ảnh liên tục khiến người kia khó chịu ra mặt và né tránh. Nhưng tính tôi rất hòa đồng, thân thiện, đến mức lắm lúc hơi hâm hâm. Vì thế, mọi người ai cũng thích chơi và nói chuyện với tôi. Ngược lại, tôi cũng thích nói chuyện với mọi người và từ đó tạo thành các nhóm bạn. Việc trở nên thân thiết đâu có dễ. Để làm được như thế phải xuất phát từ tình cảm chân thành. Như thế đâu thể gọi là hám fame”, Hòa Minzy bày tỏ.

Hòa Minzy thừa nhận bản thân có nhiều anti-fan. Ảnh: FBNV.

"Nhiều người thậm chí đồn tôi chỉ chơi với người nổi tiếng và chơi khi họ đang nổi tiếng. Còn khi họ gặp chuyện gì, tôi không chơi với họ nữa. Nhưng từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nghỉ chơi với bất kỳ ai. Tôi có rất nhiều drama trong suốt 10 năm làm nghề. Nhưng tôi luôn phải nhắc nhở mọi người đừng bao giờ lên tiếng để bảo vệ tôi. Bởi một khi, tôi đã có ấn tượng không tốt thì những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Còn khi bạn bè có vấn đề, tôi sẽ luôn động viên, an ủi từ phía sau. Tôi không bênh vực công khai bởi vốn tôi đã bị ghét rồi. Bạn tôi cũng đang bị ghét nên nếu tôi lên tiếng, cộng đồng mạng càng ghét bạn tôi thêm", nữ ca sĩ nói thêm.

Hòa Minzy khẳng định luôn chơi hết mình và chưa bao giờ từ bỏ bạn thân. Nữ ca sĩ nói thêm cô và các nhóm bạn không phải lúc nào cũng có thể xuất hiện cùng nhau. Nhưng ở phía sau, họ luôn quan tâm, lo lắng cho nhau.

Hòa Minzy gắn bó với Đức Phúc, Erik và lập nhóm Hoa dâm bụt. Nữ ca sĩ cũng chơi thân với các cầu thủ như Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh. Cô thậm chí từng vướng nghi vấn hẹn hò Văn Toàn. Vừa qua, Hòa Minzy cũng đăng video ghi lại cảnh con trai được các cầu thủ kể trên mừng tuổi dịp đầu năm mới.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Năm 2014, cô tham gia Học viện ngôi sao và giành giải quán quân. Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò thiếu gia Minh Hải. Hai người có một con chung tên ở nhà là Bo. Sau khi xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải vào tháng 2/2022, Hòa Minzy tập trung cho công việc.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP