Giải trí

Hoa hậu Singapore mắc COVID-19 sau khi trở về từ Miss World

Hoa hậu Singapore Khai Ling Ho được cho là mắc COVID-19 sau khi trở về từ Puerto Rico.

Cùng với Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Singapore là một trong những thí sinh được lên máy bay về nước. Tuy nhiên, mới đây tờ báo The Straitstimes của Singapore đã bất ngờ đưa tin Hoa hậu Singapore - Khai Ling Ho đã bị mắc COVID-19 sau khi trở về từ Puerto Rico vào hôm 19/12.

Tờ The Straitstimes của Singapore đưa tin Hoa hậu Singapore - Khai Ling Ho đã bị mắc COVID-19.

Tờ báo này còn cho biết ngoài Khai Ling Ho thì có hơn 20 thí sinh trong số khoảng 100 thí sinh Miss World 2021 bị mắc COVID-19 khiến cho khán giả hoang mang và lo lắng.

Trước đó, đêm chung kết Miss World 2021 bị huỷ vào phút chót do số người mắc COVID-19 lên tới 17 người bao gồm cả thí sinh và nhân viên kỹ thuật. BTC lo ngại khả năng lây nhiễm sẽ diễn ra ở hậu trường, phòng thay đồ, trang điểm và trên sân khấu.

Đỗ Thị Hà hiện đang điều trị COVID-19 tại Mỹ.

Được biết BTC Miss World cũng đã tiến hành xét nghiệm cho tất cả thí sinh và ai có kết quả âm tính sẽ được lên máy bay trở về nước. Những thí sinh bị mắc COVID-19 sẽ tiếp tục ở lại Puerto Rico để điều trị.

Mới đây, BTC Miss World cũng thông báo về kế hoạch tổ chức lại đêm chung kết Miss World 2021. Theo đó, đêm chung kết dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico với sự quay trở lại của các thí sinh.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP