Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo cô vừa có kết quả xét nghiệm PCR dương tính với virus SARS-CoV-2.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với COVID-19".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhiễm virus gây dịch COVID-19.

Do diễn biến bất ngờ này, Đỗ Thị Hà sẽ phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về nước. Cho biết sức khoẻ vẫn ổn, hoa hậu nói cô vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc.

Chỉ trong hơn nửa tiếng sau thông báo này, đã có 8.000 người chia sẻ với hoa hậu bằng biểu tượng cảm xúc và những bình luận động viên, khích lệ. Có những fan tỉ mỉ dặn hò Hà về cách giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân những ngày chờ kết quả âm tính trở lại, đồng thời khuyên cô không quá lo lắng vì đã tiêm đủ 2 mũi vaccine. Sự quan tâm của mọi người khiến Đỗ Thị Hà rất cảm động.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ Puerto Rico bay sang Mỹ sau khi đêm chung kết Miss World bị hoãn lại do nhiều thí sinh và nhân viên kỹ thuật mắc COVID-19. Trước đó, cô từng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo từng tiếp xúc gần với 4 thí sinh là F0, thậm chí ôm hôn một người trong số họ, đại diện Bahamas. Nhưng chỉ vài tiếng sau, mọi người thở phào khi Đỗ Thị Hà thông báo kết quả xét nghiệm âm tính.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Mỹ.

Theo thông báo mới của Ban tổ chức cuộc thi Miss World 2021, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2022 và các thí sinh sẽ trở lại Puerto Rico tranh tài nhằm tìm ra người nhận vương miện. Đỗ Thị Hà cho biết mục tiêu cao nhất cô đặt ra trong sự kiện này là lọt vào Top 5.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP