Giải trí

Hồ Ngọc Hà hủy kết bạn với Kim Lý trên mạng xã hội, rộ nghi vấn chia tay

Cả hai khiến fan hoang mang khi không còn là bạn bè với nhau trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội và khiến fan ghen tị khi có những bình luận "thả thính" đối phương. Thế nhưng, ngay tại thời điểm đánh dấu khoảng thời gian 1 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây hoang mang cho khán giả khi cả hai không còn kết bạn với nhau trên facebook.

Cụ thể, khi gõ tên của Kim Lý trong danh sách bạn bè của Hồ Ngọc Hà thì không tìm thấy nữa. Việc cả hai không còn là bạn bè trên facebook dù trước đó thường xuyên tương tác với nhau làm rộ lên nghi vấn Hà Hồ - Kim Lý đang trục trặc tình cảm. Trong khi đó, một bộ phận khán giả khác lại cho rằng, việc hủy kết bạn trên facebook cũng không có gì qua to tát.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chia tay?

Thế nhưng, cư dân mạng tiếp tục tìm kiếm thêm bằng chứng và nhận ra rằng, thời gian qua mối tương tác trên mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý giảm dần. Bên cạnh đó, trong chuyến đi Mỹ lần này, Hồ Ngọc Hà cũng không hề nhắc gì đến Kim Lý và anh cũng vắng mặt không đi cùng với nữ ca sĩ như mọi khi nữa.

Một điều đáng nói là cách đây 2 tuần, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn tình tứ xuất hiện bên cạnh nhau trong một sự kiện. Ở vài khoảnh khắc, nam diễn viên còn dành cho bạn gái ánh nhìn trìu mến nên nhiều khán giả hi vọng, dù hủy kết bạn facebook nhưng tình cảm của cả hai vẫn không bị ảnh hưởng gì.

Trong chuyến đi Mỹ lần này, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp vui vẻ bên con trai Subeo cùng dòng chia sẻ chỉ cần những hạnh phúc đơn giản thế này.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm của mình, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Cả hai cũng đã gặp mặt bố mẹ 2 bên và được lòng gia đình của đối phương nên fan càng mong đợi một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà. Bản thân anh cũng khẳng định, nếu không muốn có con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà, anh sẽ không ở bên cạnh nữ ca sĩ.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP