Giải trí

Hồ Ngọc Hà 'hở bạo' từ thảm đỏ đến đời thường

Phong cách ăn vận của Hồ Ngọc Hà ngày càng táo bạo.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức trở lại đường đua âm nhạc với bản phối bắt tai mang tên Tự Nhiên. Không chỉ thu hút sự chú ý bởi bối cảnh thơ mộng, giọng ca Quảng Bình còn nhận được vô số nhận xét xoay quanh trang phục trình diễn.

Xuất hiện trong không gian thảm cỏ xanh rì, nữ ca sĩ vận cho mình bộ cánh cổ yếm phân tầng nhuộm tông kem sang trọng. Chi tiết hoa lá được thêu tay tỉ mỉ trên nền vải ren mỏng được thể hiện xuyên suốt từ cổ áo đến phần tà. Đường may ôm sát với lớp lót tệp nền da không chỉ giúp tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác mà còn góp phần tôn lên tỉ lệ hình thể chuẩn chỉnh của cô.

Lướt xem tạo hình những ngày cuối năm 2023 đến quí I năm 2024, có thể thấy, Hồ Ngọc Hà cực ưa chuộng phong cách naked dress. Không bó buộc kiểu cách, màu sắc hay chất liệu, giọng ca sinh năm 1984 thỏa sức ướm thử từ thảm đỏ đến đời thường.

Là đóa hoa đầu tiên của làng giải trí Việt được Gucci gửi trao danh phận “bạn thân thương hiệu”, sự xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan (23/2) đặc biệt nhận được sự quan tâm. Trở lại làng mốt nước Ý sau 7 năm, người đẹp gây ấn tượng với thiết kế xuyên thấu phủ ngập logo chưa từng được thương hiệu công bố. Chi tiết cutout thể hiện trên chất liệu vải trong suốt góp phần tôn lên số đo 3 vòng cùng đôi chân dài trắng hồng của cô. Sắc đen nơi bộ cánh phối cùng loạt phụ kiện ánh kim đắt đỏ giúp Hồ Ngọc Hà thêm phần tỏa sáng dưới ánh đèn sự kiện.

Tham gia dạ tiệc hôm 15/3, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm khi diện mẫu áo lưới kiểu cách được viền ren trên nền vải xuyên thấu. Mẫu áo hai dây kết hợp phần cổ áo xẻ sâu giúp người mặc khoe trọn khung xương quai xanh cùng đôi “tuyết lê” căng tràn. Đồng điệu về khoản trang phục, nữ ca sĩ phối cùng mẫu quần da sát đùi đang được các tín đồ thời trang nhà Gucci săn đón. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm khi phối hợp đồng điệu dáng giày ankle strap - Gucci Sigoria Slingback Pumb với phần mũi nhọn ôm chân.

So sánh hình ảnh trước ngày trở thành “bạn thân” Gucci và thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đang dần hoàn thiện hình ảnh cá nhân với những khung ảnh chất lượng. Không cố định như ngày trước, nhiều bộ ảnh gần đây được người đẹp tích cực khai thác ở nhiều địa điểm và góc máy. Ở những khoảnh khắc đời thường, các items xuyên thấu cũng được giọng ca Cả một trời thương nhớ tận dụng triệt để. Với thiết kế khoe trọn đường cong hình thể, không ít netizen còn nhiệt tình “xin vía”.

Để có được vóc dáng “chuẩn từng milimet”, Hà Hồ đã rất chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Dù lịch trình làm việc dày đặc cũng như phải chăm 2 con nhỏ nhưng hễ có thời gian trống là “nữ hoàng giải trí” lại miệt mài nơi phòng tập với các lộ trình đốt cháy năng lượng. Bên cạnh đó, người đẹp 8x còn kết hợp song song bộ môn gym và yoga hơn 15 năm để duy trì được cơ thể khỏe mạnh cùng đường cong thon gọn suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình. Khi bước chân vào làng giải trí, nhờ sở hữu lợi thế chiều cao 1m72, cô bắt đầu thử sức hoạt động với vai trò người mẫu, oanh tạc nhiều sàn diễn thời trang.

Năm 2004, người đẹp bắt đầu rẽ hướng sang con đường âm nhạc và trở thành một trong những "chân dài đi hát" thành công nhất cho đến hiện tại.

Tác giả: Xuân Dung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP