Thể thao

HLV U19 Mexico khoe sức mạnh đội nhà trước trận gặp U19 Việt Nam

HLV U19 Mexico tuyên bố rằng đội bóng châu Mỹ mang đội hình có chất lượng rất cao đối đầu với U19 Việt Nam.

14h chiều nay, U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên tại giải giao hữu Suwon JS Cup. Đây là cơ hội cọ xát chất lượng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong hành trình chuẩn bị cho VCK U19 Đông Nam Á và U19 châu Á 2018.

Đối thủ đầu tiên của U19 Việt Nam là U19 Mexico. Đội bóng đến từ châu Mỹ được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu giao hữu tại Hàn Quốc. Mexico từng 15 lần dự vòng chung kết U20 thế giới, trong đó có 4 lần liên tiếp gần nhất.

Giống như U19 Việt Nam, U19 Mexico coi đây là màn tập dượt cho những giải đấu chính trong năm 2018. HLV trưởng Diego Ramirez rất tự tin vào năng lực của các học trò.

U19 Mexico là đội bóng rất mạnh mà U19 Việt Nam phải chạm trán.

"Cầu thủ Mexico có kỹ thuật cá nhân xuất sắc, đồng thời tính tổ chức cũng rất tốt. Chúng tôi tham dự giải đấu này để chuẩn bị cho những đấu trường quan trọng sắp tới", HLV Diego Ramirez phát biểu.

U19 Mexico mang tới Suwon JS Cup đội hình gồm 21 cầu thủ. Họ được coi là những nhân tố chủ chốt hướng đến giải U20 CONCACAF diễn ra vào năm 2019, cũng chính là vòng loại giải U20 thế giới của khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Việc được mời tham dự Suwon JS Cup thực sự là cơ hội rất tốt để các cầu thủ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Mexico, Ma Rốc và Hàn Quốc đều là những đội bóng rất mạnh và tôi hy vọng chúng tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ họ".

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Mexico diễn ra vào 14h hôm nay 18/4. HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi các tuyển thủ Việt Nam thi đấu.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP