Thể thao

HLV Qatar thừa nhận U23 Việt xứng đáng vào chung kết

HLV Felix Sanchez không giấu được nổi buồn trên gương mặt khi bước vào phòng họp báo sau trận thua U23 Việt Nam ở bán kết.

Ở trận bán kết với U23 Qatar vào chiều nay, đoàn quân của HLV Park Hang-seo lại tiếp tục nối dài câu chuyện cổ tích ở giải U23 châu Á. Cú đúp của Quang Hải giúp U23 Việt Nam cầm hòa Qatar 2-2 sau 120 phút, trước khi giành chiến thắng 4-3 ở loạt đấu luân lưu nghẹt thở chiều 23/1.

Trận thắng lịch sử này đã điền tên các cầu thủ U23 Việt Nam vào trận chung kết của giải. Trong khi đó, U23 Qatar ngầm ngùi chia tay giấc mơ vàng.

HLV Felix Sanchez của đội bóng vùng Vịnh không giấu được nổi buồn trên gương mặt khi bước vào phòng họp báo sau trận thua U23 Việt Nam ở bán kết.

"Tôi đã đoán đây là trận đấu khó khăn. Hôm nay, chúng tôi thua và không thể vào chơi trận chung kết. Thế nhưng tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình. Đây là kinh nghiệm quý báu cho họ", HLV Felix Sanchez nói.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng khẳng khái thừa nhận U23 Việt Nam xứng đáng giành vé vào chung kết: "U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết. Họ cho thấy trình độ cao và đã làm tất cả để giành chiến thắng".

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP