Thể thao

HLV Miura: "CLB TPHCM không bị tâm lý sau khi Công Vinh từ chức"

Phát biểu trước trận CLB TPHCM gặp CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất ở vòng 7 V-League, HLV Miura khẳng định dù đội bóng thành phố đã chia tay quyền chủ tịch CLB Lê Công Vinh, nhưng việc này không ảnh hưởng nhiều đến toàn đội.

Đây cũng là lần đầu tiên HLV Miura phát biểu chính thức kể từ khi Lê Công Vinh rút lui khỏi cương vị quyền chủ tịch CLB TPHCM. Vị HLV người Nhật Bản nói: “Toàn đội vẫn tập luyện tích cực mấy ngày qua, các cầu thủ thể hiện điều ấy trên sân tập”.

HLV Miura khẳng định CLB TPHCM vẫn ổn, dù Công Vinh đã từ chức (ảnh: Trọng Vũ)

“Xung quanh việc Công Vinh từ chức, việc này không gây ảnh hưởng tâm lý quá lớn đối với toàn đội” – HLV Miura nói thêm.

Hiện tại, vấn đề lớn nhất của CLB TPHCM nói chung và của HLV Miura nói riêng, không phải là chuyện Công Vinh không còn giữ cương vị quyền chủ tịch của đội bóng, mà là việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.

Đội bóng thành phố hiện có các hậu vệ Trường Đình Luật và Sầm Ngọc Đức bị treo giò, có tiền vệ Phi Sơn, trung vệ Ngọc Thịnh và tiền đạo Gustavo bị chấn thương. Riêng Gustavo và Ngọc Thịnh chấn thương dài hạn.

Dù vậy, HLV Miura vẫn lên giây cót tinh thần cho các học trò, ông chia sẻ: “Tôi vẫn còn 15 đến 16 cầu thủ trong tay, nên đội vẫn sẽ thi đấu quyết tâm cao”. Thậm chí, ông Miura còn nói đùa rằng nếu đội quá thiếu người, “tôi có thể vào sân đá hậu vệ trái”.

Ở trận gặp CLB Hà Nội vào tối 6/5, trên sân Thống Nhất, lần đầu tiên kể từ khi lên chơi tại V-League, CLB TPHCM sẽ không có quyền chủ tịch đội bóng Lê Công Vinh đứng phía sau lưng toàn đội, sau khi cựu tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam bất ngờ từ chức hôm 2/5.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP