Thể thao

HLV Miura hy vọng Gonzalo sớm có thể ra sân thi đấu cho TPHCM

Sau thất bại trước Hải Phòng trên sân nhà tại vòng 6 V.League 2018, HLV Miura bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng Gonzalo sẽ sớm có thể ra sân thi đấu để tăng cường sức mạnh tấn công cho CLB TPHCM.

Trong trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 6 V.League 2018, HLV Miura và CLB TPHCM đã “đi săn” không súng khi đội hình CLB TPHCM thiếu vắng một loạt trụ cột như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Gonzalo bởi những lý do khác nhau. Trong đó, Phi Sơn được xác định phải đến giữa tháng 5 mới có thể trở lại thi đấu, Ngọc Thịnh đã sớm phải chia tay với mùa giải bởi chấn thương. Trong khi đó, Gonzalo dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng vẫn chưa thể ra sân thi đấu bởi chưa nhập tịch thành công.

CLB TPHCM để thua phút cuối trước Hải Phòng - Ảnh VPF

Việc không có tiền đạo thực sự trên hàng công khiến CLB TPHCM không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Hải Phòng. Trong khi đó đội trưởng Đình Luật cùng đồng đội đã có một trận đấu vất vả trước sức ép do các tiền đạo của Hải Phòng gây ra. Thậm chí hàng thủ của CLB TPHCM đã đổ máu với chấn thương đầu của Hữu Tuấn.

Những tưởng CLB TPHCM sẽ giành được ít nhất 1 điểm trong trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà thì vào phút 89, từ một tình huống tấn công nhanh Fagan đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng giành thắng lợi chung cuộc 1-0.

Trao đổi với báo chí sau thất bại của đội chủ nhà, HLV Miura của CLB TPHCM bày tỏ sự tiếc nuối khi những nỗ lực của các học trò không được đền đáp. Vị chiến lược gia người Nhật cho biết sự cổ vũ của các CĐV có ý nghĩa rất tích cực và TPHCM sẽ cố gắng để mang lại niềm vui cho người hâm mộ thời gian tới: “Điều đầu tiên tôi thấy vui khi CĐV đến sân hôm nay đông hơn trước nhưng đội lại không thể giành chiến thắng. Tôi hài lòng với các học trò hôm nay và đặt mục tiêu trận tới sẽ cố gắng mang lại niềm vui cho khán giả”.

HLV Miura bày tỏ sự tiếc nuối của mình về cú dứt điểm của Minh Trung ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu: “Chúng tôi có cơ hội gỡ hòa nhưng thật tiếc lại không thành công khi Minh Trung bỏ lỡ tình huống tốt cuối trận nhưng chúng tôi phải nhìn về tương lai”.

Vị chiến lược gia người Nhật cũng bày tỏ Gonzalo sẽ sớm nhập tịch thành công để có thể ra sân thi đấu trong vai trò nội binh. Điều này sẽ giúp CLB TPHCM có sự tăng cường chất lượng trên hàng công cũng như phòng ngự: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương và hy vọng thời gian tới Gonzalo sẽ được nhập tịch để thi đấu với tư cách nội binh để hàng công có tiền đạo ghi bàn”.

Với thất bại trước Hải Phòng trên sân nhà, CLB TPHCM đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 9 điểm có được. Trong khi đó, Hải Phòng leo lên vị trí thứ 10 với 7 điểm trong tay.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: ra sân thi đấu , Gonzalo , HLV Miura

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP