Thể thao

HLV Hải Phòng chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ đuổi Hữu Phúc

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng cho rằng việc trọng tài rút tấm thẻ vàng thứ hai cho Hữu Phúc là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng đất cảng tại vòng 18.

“Tôi không hài lòng về tấm thẻ đỏ của Hữu Phúc. Tình huống chẳng có gì nguy hiểm nhưng trọng tài quá nặng tay. Trước đó Phúc đã bị tấm thẻ vàng, nên ông Hiếu chỉ cần nhắc nhở thôi. Cách điều hành của trọng tài khiến nhiều cầu thủ bị ức chế rất nhiều”, HLV Trương Việt Hoàng nói về tấm thẻ đỏ của Hữu Phúc.

Cầu thủ Hải Phòng thi đấu rắn ở trận đấu gặp Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

CLB Hải Phòng xuất phát với 5 cầu thủ gốc nước ngoài trong chuyến làm khách trên sân Đà Nẵng tại vòng 18 V.League 2018. HLV Trương Việt Hoàng điền tên bộ đôi ngoại binh Diego Fagan, Stevens, 2 cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Lâm, Adrino Schmidt và cập thủ nhập tịch Lê Văn Phú vào danh sách thi đấu.

Thế nhưng điều đó cũng không thể giúp đội bóng đất cảng có thế trận tốt ở hiệp thi đấu thứ nhất. Bằng chứng ngay phút 30, đội khách đã bị thủng lưới sau pha cứa lòng đẳng cấp đến từ Thanh Hải bên phía CLB Đà Nẵng.

Khó khăn thêm chồng chất với đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng khi hậu vệ Hữu Phúc nhận tấm thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu ở phút 43.

Thi đấu với 10 người trên sân, thế nhưng CLB Hải Phòng bất ngờ có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 từ pha đánh đầu của Stevens.

Cầu thủ Đà Nẵng ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Ảnh: Viết Định.

Thế nhưng sai lầm của trung vệ Adrino Schmidt đã tặng cho đội chủ nhà bàn thắng thứ hai ở phút 60. Tiền đạo Đức Chinh tận dụng tốt thời cơ để ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Đà Nẵng.

“Hai đội thi đấu tốt và cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả. Tôi tiếc vì tấm thẻ đỏ của Hữu Phúc. Bàn thua thứ 2 thật đáng tiếc khi hậu vệ Hải Phòng thi đấu mất tập trung, dẫn đến trận thua này”, ông Hoàng nói tiếp.

Đối diện với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, dù đội nhà đã giành chiến thắng thế nhưng HLV Nguyễn Minh Phương cũng không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Lợi thế hơn người giúp đội Đà Nẵng có hiệp 1 chơi rất tốt. Nếu các cầu thủ tận dụng tốt cơ hội, chúng tôi đã giải quyết trận đấu chỉ trong 45 phút. Nhưng học trò của tôi thi đấu chủ quan và phải trả giá với bàn thua 1-1 đầy đáng tiếc”, HLV Nguyễn Minh Phương nhận định.

“CLB Hải Phòng chơi rắn và tiểu xảo, nhưng các cầu thủ Đà Nẵng vẫn đứng vững. Tôi hài lòng vì các học trò không nằm sân để câu giờ. Về phần trọng tài, tôi không có ý kiến vì chúng ta đã chấp nhận cuộc chơi”, thuyền trưởng đội bóng sông Hàn tiếp lời.

Với chiến thắng này, CLB Đà Nẵng đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Bằng điểm với đội bóng sông Hàn, đội Hải Phòng vẫn giậm chân tại chỗ ở hạng 7.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP