Xe

Hình ảnh mẫu xe điện Auper Incity có giá bán 89 triệu đồng

Auper vừa ra mắt mẫu mô tô điện mới của hãng mang tên Auper Incity. Xe sở hữu công nghệ chống trộm tinh vi khi tiến hành mã hóa các bộ phận điện tử của xe để tương thích với duy nhất chủ sở hữu.

Auper Incity được trang bị công nghệ chống trộm tinh vi khi tiến hành mã hóa các bộ phận điện tử của xe để tương thích với duy nhất chủ sở hữu. Do đó, ngay cả khi bị đánh cắp xe cũng không thể bán lại hoặc tháo dỡ các linh kiện.

Auper Incity vừa ra mắt.

Incity sở hữu bộ điều khiển phương tiện (Vehicle Control Unit - VCU) thống nhất cho tất cả các bộ phận trên xe - giúp tiết kiệm chi phí, tăng sự đồng bộ và chính xác trong hoạt động.

Ngoài ra, sản phẩm còn là chiếc xe thân thiện với môi trường khi không có sự xuất hiện của nam châm vĩnh cữu trong động cơ mà sử dụng một giải pháp động cơ điện được phát triển bởi Enedym Inc - giúp bảo vệ môi trường, tăng hiệu suất hoạt động.

Xe đạt được tốc độ tối đa lên tới 150 km/h và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 5 giây.

Incity đạt được tốc độ tối đa lên tới 150 km/h và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 5 giây. Với pin được tích hợp, xe sẽ có thể đạt hành trình lên tới 160 km cho mỗi lần sạc đầy pin.

Auper Incity mang trên mình cụm đèn pha tròn sử dụng công nghệ LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số xe và có thể sử dụng GPS, cập nhật tình trạng giao thông trực tiếp để đưa ra các lộ trình tốt nhất.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần của sản phẩm.

Dự kiến mẫu mô tô điện này sẽ có giá bán 18.000 real Brazil (khoảng 89 triệu đồng).

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP