Video

Hiện trường vụ nghi án chồng giết vợ rồi tự tử trong nhà trọ

Sau khi không thấy đôi vợ chồng ra ngoài, người dân gọi cửa không trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm nhìn vào bên trong kiểm tra thì phát hiện đôi vợ chồng nằm chết trên vũng máu.

Video hiện trường vụ việc.

Chiều 6/1, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng trên quốc lô 13, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ cái chết của đôi vợ chồng anh Điểu Ngọc H. (SN 1984) và chị T.H. (SN 1989, cùng ngụ tỉnh Bình Phước).

Sáng cùng ngày, người dân sống tại một dãy trọ không thấy vợ chồng anh H. ra ngoài, gõ cửa nhưng cả hai không trả lời. Khi có chuyện chẳng lành, hàng xóm nhìn qua khe cửa sổ thì tá hoả phát hiện hai vợ chồng đã tử vong trên vũng máu.

hiện trường vụ việc

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường vụ việc.


Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng, Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong toả hiện trường, đợi các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đến khám nghiệm.

Do cánh cửa phòng trọ bị khoá trái nên lực lượng chức năng phải đập cửa để vào trong, lúc này mới phát hiện chị T.H. nằm chết cạnh xe máy, trên cơ thể có nhiều vết thương. Cạnh đó là thi thể anh Điểu Ngọc H. (chồng chị H.).

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP