Giải trí

H'Hen Niê khóc nức nở, tháo dây chuyền ủng hộ trẻ mồ côi ở Huế

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đau lòng khi nghe kể về những em bé có hoàn cảnh đáng thương đang sống tại làng S.O.S.

H'Hen Niê ăn mặc giản dị cùng đoàn đua xe đạp tranh giải Cúp truyền hình TP HCM lần thứ 30 đến thăm làng trẻ em S.O.S tại Huế.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đượm buồn khi nghe báo cáo về 72 trường hợp trẻ em cơ nhỡ, hoàn cảnh khó khăn đang sống tại đây.

H'Hen Niê ôm mặt khóc nức nở vì biết nhiều bé bị bỏ rơi từ khi mới lọt lòng hoặc rơi vào cảnh bơ vơ khi bố mẹ ly hôn. Cô kịch liệt phản đối chuyện kết hôn sớm, không dựa trên tình yêu. 'Tôi đau đớn trước hệ lụy mà trẻ em phải gánh chịu khi còn quá nhỏ', cô nói.

Được mời phát biểu, người đẹp Ê đê nhắn nhủ: 'Các bạn trẻ nên ý thức rằng cuộc sống hôn nhân không chỉ có hai người mà cần có trách nhiệm với những sinh linh bé bỏng nữa'. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích, khâm phục những người phụ nữ đã dành cả thanh xuân, hy sinh hạnh phúc riêng để nuôi dạy các em tại làng S.O.S.

H'Hen Niê tháo dây chuyền ngọc trai đang đeo để bán đấu giá gây quỹ ủng hộ các em nhỏ kém may mắn. Cô còn đóng góp 30 triệu đồng ủng hộ làng S.O.S Huế. Đoàn đua xe đạp hỗ trợ trao học bổng 200 triệu đồng giúp các em vượt khó vươn lên.

Bức tranh làm từ hạt đậu có tên 'Dòng sữa yêu thương' và mô hình làng S.O.S từ que kem do các bé tự làm bán được 36 triệu đồng.

H'Hen Niê rất vui vì với vai trò Đại sứ Cúp xe đạp truyền hình TP HCM lần thứ 30 cô có cơ hội giúp đỡ những em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ.

Hoa hậu ghi những lời chúc tốt đẹp cho làng S.O.S để thả cùng bong bóng lên trời, mong cho các bé sống tại đây sẽ có tương lai tốt đẹp.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP