Giải trí

H’Hen Niê tiết lộ chuyện tình cảm và phản ứng khi bị chê bai như... đàn ông

Khi đang trang điểm, H’Hen Niê trực tiếp nghe thấy những bình phẩm chê bai nhan sắc của mình không thương tiếc, một bạn trẻ chê cô không khác gì đàn ông, đặc biệt là khi cô mặc vest.

“H’Hen Niê không giỏi trong nhảy múa, bởi những điệu múa của người Tây Nguyên cần dung hoà giữa hai yếu tố mạnh mẽ và dẻo dai và H’Hen không làm được điều đó”, H’Hen Niê thật thà chia sẻ khi được MC Công Tố đề nghị múa điệu múa truyền thống của người Ê đê. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp vẫn tự tin hoà chung cùng điệu nhạc với MC và các khách mời trong trường quay của Ghế không tựa.

Cũng tại đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe giọng hát với ca khúc Giấc mơ Chapi trong sự hò reo cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Không chỉ khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát đầy cảm xúc, biểu cảm của H’Hen Niê còn khiến người xem chú ý, nhất là hình ảnh đôi mắt.

H'Hen Niê chia sẻ, hồi lớp 8 có lần mẹ đưa cho cô lọ kem và nói bôi đi cho làn da trắng sẽ được nhiều bạn trai thích nhưng cô từ chối.

Khi được yêu cầu tự nhận xét về đôi mắt của mình, H’Hen Niê thẳng thắn đáp, đó là: “Một đôi mắt sâu, long lanh, có sự ngây thơ, hiền dịu và một chút đáng yêu”.

Nhìn lại hình ảnh đăng quang của mình với vầng trán và đôi mắt nhăn, H’Hen cho rằng: “Nếu như các Hoa hậu khác đăng quang với hình ảnh vô cùng xinh đẹp thì có lẽ đây là hình ảnh xấu nhất. Sở dĩ mọi người thấy H’Hen như vậy bởi khoảnh khắc đó H’Hen Niê có rất nhiều cảm xúc hỗn độn, vừa lo lắng vừa xúc động mà cảm xúc nhiều nhất là lo lắng không biết mình có đảm đương được trách nhiệm nặng nề khi mang trên mình vương miện danh giá”.

Khi đang trang điểm, H’Hen Niê trực tiếp nghe thấy những bình phẩm chê bai nhan sắc của mình không khác gì đàn ông, đặc biệt là khi cô mặc vest. Người đẹp bật cười và ra hiệu cho đội ngũ trang điểm giữ yên lặng để cô có thể nghe kĩ hơn những bình phẩm này. Sau này, cô mới biết đó là một tình huống “chơi khăm” của chương trình để thử xem phản ứng của người đẹp ra sao.

“Mới đầu H’Hen Niê nghe cũng hơi giật mình có người đang nói xấu mình. Sau khi thi xong mọi người đồn về H’Hen rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên H’Hen nghe trực tiếp. H’Hen rất thích nghe dù là nói xấu bởi đó là quan điểm của họ, họ đang quan tâm nên mới nói”, cô chia sẻ.

Nói về phản ứng im lặng lắng nghe mà không ra trực tiếp “ba mặt một lời” với những người nói xấu mình, H’Hen thẳng thắn chia sẻ: “H’Hen ít khi phản kháng vì sợ xung đột lắm. H’Hen nghĩ, sự mạnh bạo thể hiện trên thương trường chứ không phải trong các mối quan hệ đời sống của mình”.

Cô chia sẻ, từ bé đã được mẹ dạy phải đối xử với những người xung quanh bằng sự thương yêu nên trong cuộc sống cô luôn hướng tới điều đó.

“Ngày trở về buôn làng sau đăng quang, khi được mọi người đón trên chiếc xe máy cày H’Hen Niê vui lắm. Có lẽ mọi người muốn gợi nhớ tuổi thơ của H’Hen nên đã tạo ra bất ngờ đó. H’Hen ban đầu chỉ nghĩ rằng mọi người đón mình bằng những gì giản đơn giản nhất, với tiếng cồng chiêng với những điệu múa, cái ôm của buôn làng, H’Hen không cần băng rôn hay xe mui trần. Chỉ cần người dân quê hương luôn dõi theo mình trong mỗi bước chân”, cô tâm sự.

Nói về chuyện tình cảm riêng tư, cô chia sẻ hiện tại chưa có bạn trai và “chưa có bạn trai nào gật đầu với H’Hen Niê cả”.

Giải thích tại sao lại đóng Facebook ở thời điểm dễ tăng lượng theo dõi nhất là sau khi đăng quang, H’Hen đáp: “H’Hen không muốn mọi người tập trung vào mình trong thế giới ảo". Cô cho rằng, khi là người mẫu cô mới cần tăng lượt theo dõi để có sự chú ý, được mời tham dự show, còn khi là Hoa hậu: "H’Hen muốn tập trung làm những điều có ích nhất cho cộng đồng",

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP