Giải trí

H’Hen Niê dí dỏm kể chuyện ra đường bịt kín mặt vẫn bị khán giả nhận ra

Người đẹp đã nhanh chóng "chuồn" đi ngay sau đó và tự hứa phải luôn xinh đẹp khi ra đường.

Trở về sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, nhất cử nhất động của H’Hen Niê luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã khiến khán giả cười ngất khi dí dỏm kể chuyện ngụy trang bằng nón, mắt kính... để ra đường nhưng vẫn bị nhận ra.

"Có vẻ như mọi người biết mình nhiều hơn mình tưởng tượng vì mắt kính, khẩu trang, nón nhưng mọi người vẫn nhận ra. Thản nhiên vào mua giày cho cháu, thấy có một khách hàng đang thử giày, phân vân 2 màu nên mình nhanh miệng: 'Màu trắng đẹp cô ạ'. Thế cậu con trai bảo 'mẹ nghe lời chị ấy đi, Hoa hậu tư vấn cho mẹ đó'. Hen chuồn luôn" - người đẹp dí dỏm kể lại đồng thời tự hứa sẽ phải luôn xinh đẹp khi ra đường.

H'Hen Niê

Sau khi lọt top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ 2018", H'Hen Niê vẫn giữ được tính cách giản dị của mình nên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Hơn 1 tuần sau kỳ tích của tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, cái tên H'Hen Niê vẫn là đề tài gây sốt trên mạng xã hội lẫn truyền thông quốc tế. Không chỉ lượt follow (theo dõi) của người đẹp trên Instagram tăng chóng mặt, những thông tin về H'Hen Niê cũng được nhiều khán giả quốc tế tìm kiếm và dành cho cô nhiều lời khen.

Thành tích của H'Hen Niê tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh đã góp phần đưa nhan sắc Việt Nam thăng hàng trên bản đồ nhan sắc thế giới, Cụ thể, theo bảng xếp hạng từ chuyên trang sắc đẹp Missosology, Việt Nam từ vị trí 65 đã thăng hạng hơn 10 bậc, đứng ở vị trí 56.

Kết quả này được Missosology đưa ra dựa vào thành tích của các quốc gia tại 5 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất. Bên cạnh H'Hen Niê, thành tích của người đẹ Việt như Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018, Minh Tú - Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Tiểu Vy - top 30 Hoa hậu Thế giới 2018 cũng góp phần thăng hạng nhan sắc Việt.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP